Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Kẻ biến thái ép 2 nam sinh cởi quần áo rồi giở trò đồi bại


Thời gian gần đây, trên địa bàn thị trấn Thuận An và xã Phú Thuận, huyện Phú Vang (tỉnh Thừa Thiên - Huế) bàn tán chuyện 2 nam sinh bị kẻ biến thái lừa đến chỗ vắng rồi giở trò đồi bại, nhưng may mắn các em chạy thoát được.


Theo đó, khoảng 18h ngày 1/12, khi đi học về ngang quán cà phê Bình Minh ở thị trấn Thuận An, em Phương (16 tuổi, học sinh lớp 10) gặp một thanh niên hỏi thăm đường về chợ Thuận An. Sau đó tên này nhờ em Phương ngồi lên xe để chỉ đường tới nhà một người tên Như chuyên bán mực, tôm ở thị trấn Thuận An.


Theo mô tả của nam sinh, thanh niên khoảng tuổi 23, mặc quần ngắn, áo ca rô, bên ngoài có khoác chiếc áo màu đen.


Kẻ biến thái ép 2 nam sinh cởi quần áo rồi giở trò đồi bại - Ảnh 1


Phương kể lại việc bị thanh niên biến thái giở trò.


"Con tôi kể cứ tưởng là chở đi hỏi nhà nên không nghi ngờ gì cả. Cho đến khi ra tới rừng dương ở khu vực thôn An Dương thì tên này mới lộ rõ bản chất. Hắn buộc con tôi cởi hết áo quần để thực hiện hành vi đồi bại. May mắn Phương nhanh nhẹn nên chạy thoát được vào khu vực dân cư để cầu cứu", chị Tình, mẹ nam sinh kể.


Trước đó 20 ngày, tại khu vực rừng dương thôn An Dương cũng xảy ra một trường hợp tương tự, nạn nhân là em Minh (14 tuổi, học lớp 8, trú ở xã Phú Thuận).


Vụ việc xảy ra vào lúc 12h khi Minh đi bộ đến trường thì gặp một thanh niên bảo lên xe chở giúp. Khi ngang cổng trường, thanh niên lạ mặt không dừng lại mà nói trời gần mưa rồi, về giúp anh mang đồ vào nhà rồi quay lại lớp.


"Anh ta chở em vô đồi cát ở thôn An Dương rồi dừng xe lại. Hắn khóa chặt tay, dí mặt em xuống cát, bắt cởi áo quần. Lợi dụng lúc người này cởi đồ, em đá vào 'chỗ hiểm' rồi chạy thục mạng về trường báo với thầy giám thị. Cả 3 thầy trò (có thầy hiệu phó) trở lại hiện trường, nhưng tên đó không còn ở đó nữa", em Minh nhớ lại. Theo mô tả của Minh, thanh niên này mặc chiếc áo dính sơn với quần jean.


Ông Trần Văn Núi - trưởng công an xã Phú Thuận - cho biết đã nghe nhiều người dân trong xã bàn tán chuyện này, tuy nhiên các gia đình chưa gởi lời khai chính thức bằng văn bản để cơ quan công an có hướng theo dõi điều tra.


* Tên các nạn nhân đã được thay đổi.


Theo Tri thức trực tuyến



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP