Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Khởi tố kẻ sát hại bảo vệ vũ trường New Square


Theo tin tức nhận được, ngày 12/12, Phòng Cảnh sát Hình sự - Công an TP Hà Nội đã ra quyết định khởi tố Vụ án, khởi tố bị can, tạm giam 4 tháng đối với Ngô Văn Quỳnh (SN 1978, trú tại huyện Thường Tín, Hà Nội) – đối tượng đã giết chết bảo vệ vũ trường Newsquare (quận Ba Đình, Hà Nội) - để điều tra về hành vi Giết người , Cướp tài sản.


Khởi tố kẻ sát hại bảo vệ vũ trường New Square - Ảnh 1


Nạn nhân là ông Quan Chí Đ. (SN 1961, ở Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội) - bảo vệ của vũ trường New Square.


Như tin tức báo điện tử Người đưa tin đã phản ánh, vào 1/2010, Quỳnh được nhận vào làm nhân viên điều chỉnh âm thanh, ánh sáng của vũ trường. Do tiêu tiền quá mức nên Quỳnh mắc một khoản nợ khoảng 360 triệu đồng.


Do đó, Quỳnh đã nảy sinh ý định cướp tiền của vũ trường vì Quỳnh biết được trong phòng kế toán của vũ trường có két sắt để tiền. Ngoài ra, buổi tối tại đây chỉ có một mình anh Đ. ngủ lại nên rất dễ ra tay.


Ngô Văn Quỳnh tại cơ quan điều tra.


Để thực hiện hành vi phạm tội, ngày 30/11 và ngày 1/12 Quỳnh đã mua 1 con dao mài, 4 lưỡi mài tại cửa hàng bán kim khí ở khu vực Hà Đông, Hà Nội và 1 con dao tại một siêu thị ở Thường Tín, Hà Nội sau đó cất dấu tại tủ để đồ của nhân viên ở vũ trường.


Ngày 6/11, Quỳnh đã chủ động chấm vào sổ chấm công xin nghỉ ngày 7/12 để thực hiện hành vi phạm tội. Chiều 7/12, Quỳnh mua 20.000 ớt bột, hạt tiêu rồi nhờ Hoàng Ngọc L. (26 tuổi, quê Ninh Bình) chở đến cửa thoát hiểm khu C của vũ trường rồi ẩn nấp tại đó.


Khởi tố kẻ sát hại bảo vệ vũ trường New Square - Ảnh 2


Tang vật vụ án.


Khoảng 3h ngày 8/12 thì y gọi điện nhờ ông Đ. cho vào ngủ nhờ tại vũ trường. Ông Đ. đồng ý rồi mở cửa cho hắn vào. Sau đó Quỳnh lên tầng 2 của vũ trường lấy dao chuẩn bị từ trước để sẵn trong người. Tuy nhiên khi đối tượng vào phòng quản lý thì ông Đ. nghe thấy tiếng động lớn nên đã chạy lên thấy Quỳnh đang đập ổ cứng ghi nhớ hình ảnh của các camera.


Bị bảo vệ phát hiện Quỳnh vội vàng lấy dao đe dọa, ông Đ. đã bỏ chạy nhưng bị Quỳnh đuổi theo truy sát. Chạy được một hồi, ông Đ. bị Quỳnh đuổi kịp, y đâm nhiều nhát khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.


Sau khi gây án, Quỳnh vào phòng kế toán lấy dụng cụ để sẵn ở phòng nhân viên và phá két sắt cướp đi số tiền khoảng 469 triệu đồng rồi nhanh chóng bỏ trốn về nhà như chưa có chuyện gì xảy ra.


Trên đường bỏ trốn, y đã kịp thời phi tang 2 chiếc điện thoại của ông Đ. và của hắn, 3 ổ chìa khóa và chiếc áo khoác hắn mặc khi gây án xuống sông.


Xuân Tùng



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP