Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Nghi án: Gã hàng xóm đồi bại hại đời bé gái trên đồi


Theo tin tức nhận được, vào khoảng 16h ngày 5/12, tại xã Xuân Hương, huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang xảy ra một vụ hiếp dâm trẻ em nhưng bất thành. Nạn nhân là Trịnh Thị T (SN 2008, trú tại xã Xuân Hương, huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang).


Nghi can được xác định là Dương Văn K (SN 1989, trú cùng xã).


Ông Nguyễn Văn Tuyền, Trưởng Công an xã Xuân Hương cho biết: Khi nhận được tin báo của người dân, chúng tôi đã đến hiện trường, bắt giữ và đưa đối tượng K về trụ sở xã để làm việc đồng thời báo cáo sự việc lên Công an huyện Lạng Giang để điều tra làm rõ.


Chia sẻ với PV báo điện tử Người đưa tin , Anh Trịnh Văn H – bố em T cho biết, vào khoảng thời gian trên, T đang chơi cùng mấy bạn trong xóm. Sẵn bản tính nghịch ngợm, K đã tiến lại gần và hỏi han mấy đứa trẻ. Chưa dừng lại ở đó, K đi xung quanh nghĩ ngợi một lúc liền bảo Tr. T. Th (SN 2006, một người trong nhóm của T) chạy một vòng rồi quay lại. Không hiểu trước lời đề nghị của K, Th đã không nghe theo. Nhưng vì bị K. đe dọa nên Th sợ hãi chạy đi.


Đi nửa đường Th chán nên quay lại thì không thấy T đâu và hỏi mấy người bạn thì được cho biết là bị K “bắt cóc” đi rồi. Hốt hoảng Th đã chạy đi ra ngoài cánh đồng gọi báo cho bà nội của T là bà Phạm Thị S. (SN 1955) đang cắt rau cho lợn.


Nghi án: Gã hàng xóm đồi bại hại đời bé gái trên đồi - Ảnh 1


Nghe mấy đứa trong xóm nói T bị K đưa lên đồi. Linh tính chuyện chẳng lành bà S và hàng xóm chạy thẳng lên đồi. Tới nơi, nghe thấy có tiếng người trong bụi cây bà S liền hô hoán mọi người. Nghe tiếng bà, T liền kêu lên và gọi bà. Lúc ấy con bé sợ hãi, tím tái cả mặt, nhìn thấy bà là chạy ra ôm chặt rồi khóc. Còn K vẫn nấp ở trong bụi rậm không chịu ra. Đến lúc mọi người lôi ra, K vẫn chối là mình không làm gì.


Tại bụi rậm, mọi người nhìn thấy quần áo của K để ở trong. Tuy nhiên khi được hỏi, K không nhận và nói đã có sẵn quần áo ở đó.


“May mà lúc mẹ tôi đi lấy rau có nói cho mấy đứa nhỏ biết, nếu không thì không biết T sẽ ra sao. Đến bây giờ nó vẫn còn sợ hãi, đêm ngủ nó giật mình hét lên, nhìn con mà tôi thương quá. Nó còn nhỏ như thế mà tên K lại định làm chuyện đồi bại như vậy”, anh . bức xúc cho biết.


Về lí lịch của K, ông Tuyền cho biết thêm, K vừa bị tòa án tuyên phạt 8 tháng tù giam về tội trộm cắp tài sản . Hiện tại, đối tượng này mới được trả về quê. Thuở nhỏ K không chịu học hành mà đua đòi với đám bạn, học đến lớp 9 thì nghỉ học.


Khánh Vy



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP