Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Nữ đại gia mất nhẫn 7 tỷ: Chuyện tình trai 18 say nữ 40


'Tình yêu' lệch tuổi


Theo tin tức trên báo Phụ nữ, năm 2006, sau khi đoạt giải cao trong cuộc thi Cây kéo vàng toàn quốc, Tony về “đầu quân” cho bà Nguyễn Thị Vân tại một cơ sở làm tóc, spa ở TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu). Theo Quyên - một người trong lĩnh vực làm tóc nghệ thuật, Tony làm ở đây không lâu thì xảy ra mâu thuẫn với người nhà của bà chủ nên quyết định nghỉ việc.


"Tôi không những là anh trai, người dạy Tony về hớt tóc nghệ thuật, mà Tony còn coi tôi như một người bạn, thường xuyên tâm sự mọi chuyện. Từ chuyện tình cảm, làm ăn, vui buồn thế nào Tony cũng gọi điện hoặc trực tiếp gặp tôi để chia sẻ. Chuyện tình cảm của Tony với bà chủ ban đầu phía gia đình tôi phản đối kịch liệt, nhưng sau này Tony và bà Vân tỏ ra quá thương yêu nhau, đồng thời họ cũng là những người tự chủ được hành vi của mình nên tôi và ba mẹ không có ý kiến gì nữa", anh Quyên kể.


Nữ đại gia mất nhẫn 7 tỷ: Chuyện tình trai 18 say nữ 40 - Ảnh 1


Trước thời điểm bị bắt và sau đó, khi làm việc với công an, Tony vẫn cho rằng bà Vân là người chủ động trong mối quan hệ này. Khi Tony về Sài Gòn, bà Vân chủ động gặp Tony.


Theo anh Quyên, mặc dù hơn Tony 22 tuổi nhưng bà Vân ngỏ lời yêu Tony, lúc đó Tony mới 18 tuổi.


“Nếu không có cuộc tình ngang trái và hậu quả là ngày hôm nay Tony đang bị tạm giam, chắc Tony đã qua Cộng hòa Séc (nơi có chị và em Tony đang sống và làm tóc ở đó) hoặc đã đi Mỹ (nơi ba mẹ Tony đang định cư) rồi”, anh Quyên buồn rầu kể về người em trai.


Cầm xấp hình thể hiện sự thân mật giữa Tony và người tình, anh Quyên cho biết, hai người đã công khai tình cảm.


"Họ thường đi du lịch nhiều nơi, về quê tôi ở An Giang, khi ba mẹ tôi từ Mỹ về, có lúc Tony còn nói “chúng con sẽ cưới nhau”. Tôi là người chứng kiến cuộc tình này từ đầu đến cuối nên tôi hiểu, Tony yêu bà Vân thật lòng.


Việc bà Vân và Tony gây gổ là chuyện bình thường, họ thường ghen tuông khi người này cho rằng người kia có tình nhân mới. Giữa hai người, khi xảy ra khúc mắc thì cả Tony lẫn bà Vân đều gọi cho tôi tâm sự. Có lúc Tony lấy điện thoại của người yêu để kiểm tra vì nghi ngờ bà Vân có tình nhân mới, thì bà ấy lại gọi cho tôi nhờ tôi nói Tony trả lại điện thoại vì trong điện thoại có rất nhiều số quan hệ làm ăn của bà ấy”, anh Quyên cho biết thêm.


Nhận được tin báo Tony bị giữ ở công an phường Thảo Điền (quận 2), anh Quyên tức tốc chạy từ Củ Chi lên xem tình hình em trai ra sao. Khi lên đến nơi, anh biết là em trai bị giữ để làm rõ những xô xát với bà Vân trước đó.


Theo anh Quyên: “Lúc này tôi cũng nghĩ bình thường, bởi tôi chứng kiến nhiều chuyện kiểu như thế rồi, cùng lắm ngày mai em tôi sẽ về. Bà Vân cũng nói với tôi nguyên nhân hai người mâu thuẫn dẫn đến xô xát với nhau là chuyện tình cảm, chứ không có vấn đề gì”.


Được biết người tình trẻ của nữ đại gia bị đưa đến Công an P.Thảo Điền, Q.2 (TP.HCM) và có gây gổ với nữ đại gia và cưỡng đoạt chiếc nhẫn kim cương 7 tỷ, theo cáo trạng trưa ngày 8/7/2013, Tony và bà Vân điện thoại hẹn gặp nhau.


Cáo trạng kết luận: Phạm Châu Tony đã có hành vi dùng vũ lực khống chế nhằm chiếm đoạt 1 nhẫn có đính hạt kim cương (trị giá 7 tỷ đồng) và 2 ĐTDĐ (trị giá 410.000 đồng) của bà Vân.


Hành vi phạm tội của bị can Tony đã xâm phạm đến quyền sở hữu về tài sản của người khác, gây mất trật tự, an toàn xã hội. Do đó, cần phải được xử lý nghiêm để cải tạo, giáo dục bản thân bị can và phòng ngừa chung đối với xã hội.


Về hành vi Tony dùng vũ lực đánh bà Vân, theo bản giám định pháp y của Trung tâm pháp y TP.HCM kết luận tỷ lệ thương tích của bà là 7%. Tuy nhiên, do bà Vân không yêu cầu xử lý hình sự đối với Tony về hành vi này nên không có cơ sở truy cứu trách nhiệm hình sự.


Nữ đại gia mất nhẫn 7 tỷ: Chuyện tình trai 18 say nữ 40 - Ảnh 2


Tình trẻ của nữ đại gia thu nhập trên dưới 40 triệu/tháng


Trở lại những cáo buộc của Viện Kiểm sát về hành vi cướp của Tony, theo giám định tài sản của Hội đồng giám định giá trong tố tụng hình sự cấp quận - UBND Q.2, hai điện thoại mà Tony lấy đi là ĐTDĐ hiệu LG có giá… 60 ngàn đồng, cái còn lại hiệu Ericsson có giá 350 ngàn đồng.


Theo cáo trạng, đây là tang vật của vụ án, là tài sản mà Tony cuớp được của bà Vân. Tuy nhiên, một tình tiết khác mà có được, đó là khi nói chuyện với người nhà Tony, bà Vân tiết lộ với gia đình Tony là trong túi xách của bà tại thời điểm này có tiền, số tiền này lên đến vài chục triệu đồng.


Trong khi cáo trạng mô tả Tony thực hiện hành vi cướp, có thời gian để túi xách trên đùi, trong túi có tiền mặt; vậy vì sao Tony không lấy tiền trong túi xách của nữ đại gia này mà chỉ lấy đi hai ĐTDĐ được định giá tổng cộng 410 ngàn đồng, để rồi sau đó lại ném đi?


Nữ đại gia mất nhẫn 7 tỷ: Chuyện tình trai 18 say nữ 40 - Ảnh 3


Một cơ sở làm tóc mà Tony hùn vốn với anh trai.


Theo tìm hiểu, gia đình Tony là một gia đình khá giả (cha mẹ định cư ở Mỹ; chị và em ruột có cửa hàng hớt tóc ở Cộng hòa Séc), bản thân Tony trong giới làm tóc nghệ thuật là một người có tiếng.


Ngoài ra, theo thông tin mà có được, Tony và anh trai hùn vốn tại hai tiệm hớt tóc ở Q.2 và Q.9. Theo bảng thống kê chia lợi nhuận của anh trai Tony ở hai cửa hàng Tony góp vốn, trung bình mỗi tháng đem đến thu nhập cho Tony trên dưới 40 triệu đồng.


Bản thân Tony trước thời điểm bị bắt tạm giam có hợp tác với một công ty để kinh doanh nghề tóc tại TTTM Centre Mall (huyện Bình Chánh).


Theo hợp đồng hợp tác kinh doanh giữa cá nhân Tony và Công ty TNHH Đầu tư Quốc tế A.T., địa điểm đầu tư tại vị trí C1+C2+C3 thuộc khu mua sắm do công ty A.T quản lý, tại lầu 1 thuộc TTTM Centre Mall.


Công ty A.T. đưa mặt bằng vào hợp tác kinh doanh và nhận % trên doanh thu hàng tháng theo thỏa thuận. Hợp đồng này được lập vào ngày 1/11/2013, nghĩa là trước thời điểm bị bắt, Tony và công ty A.T. đang tiến hành thực hiện hợp đồng, cụ thể Tony đang mua các thiết bị nội thất, vật dụng… phục vụ cho việc kinh doanh.


Những chứng cứ này cho thấy, không có dấu hiệu Tony chuẩn bị đi làm ăn xa như cáo trạng nêu ra.


* Tên nhân vật đã được thay đổi


Nữ đại gia bị đánh cắp viên kim cương 3 cara, nghi bị bỏ thuốc mê


Gia Huy (Tổng hợp)



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP