Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

'Qủy râu xanh' cụt hai tay vẫn cùng đồng bọn hại đời bé gái


Tân Minh, Sóc Sơn , quê Yến thuộc ngoại thành Hà Nội, những năm gần đây tuy phát triển nhưng gia đình Yến kinh tế vẫn còn khó khăn. Yến thường tụ tập, đàn đúm với đám bạn cùng trang lứa.


Tuy mới ở độ tuổi dậy thì nhưng trong đám bạn bè của Yến có cô đã có người yêu. Ngay Hạnh, cô bạn thân của Yến, cùng tuổi cháu, vậy mà cũng có bạn trai tên là Quang ở bên Bắc Phú, cùng trong huyện Sóc Sơn giáp ranh với Tân Minh. Nhiều bữa, Hạnh được bạn trai đón sang Bắc Phú chơi, cô cũng kéo Yến đi cùng cho vui. Có đêm mải vui, quá khuya, Hạnh và Yến còn ngủ lại bên Bắc Phú, không về…


Lối sống buông thả


Con gái mới lớn, đi chơi qua đêm nhưng bố mẹ Yến không đi tìm con mà cũng thiếu những biện pháp để quản lý, giáo dục cháu. Vậy là, cô gái đang ở độ tuổi dậy thì được bố mẹ buông lỏng quản lý nên cùng đám bạn bè lao vào chuyện quan hệ nhăng nhít. Có đêm ngủ lại, không chỉ Hạnh mà cả Yến cũng sa vào “làm chuyện người lớn” với bạn trai. Đối với đám trai làng Bắc Phú, Hạnh và Yến là hai cô bé không còn xa lạ.


Đến 8/3/2013, bên Bắc Phú có mở lễ hội, Hạnh rủ Yến đi chơi. Sang Bắc Phú chơi bời nhiều nên ngoài bạn trai của Hạnh là Nguyễn Văn Quang, sinh 1995, thì cô còn biết khá nhiều chàng trai khác. Không gọi cho Quang mà Hạnh điện cho hai người bạn trai khác cũng ở Bắc Phú là Nguyễn Tiến Hoàng, sinh 1989 và Nguyễn Văn Mạnh, sinh 1988, sang Tân Minh đón cô và Yến. Thấy bạn gái gọi, hai chàng trai này vội phóng xe đi. Sau khi đưa hai cô bạn gái vào chùa chơi hội, Hoàng và Mạnh rủ nhau vào một quán internet để chơi game .


Tuy nhiên, khi Hoàng và Mạnh đến quán thì gặp một nhóm bạn gồm Quang (bạn trai của Hạnh); Lê Văn Tình, sinh 1995; Nguyễn Văn Long, sinh 1993; Nguyễn Văn Hợp, sinh 1993; Lê Văn Tuấn, sinh 1993; Nguyễn Văn Đức, sinh 1992; Nguyễn Văn Thành, sinh 1993; Nguyễn Văn Dũng, sinh 1996 và Nguyễn Văn Hòa, sinh 1994, cùng ở Bắc Phú, đang ngồi trong quán internet này uống bia “cỏ” thì bỏ ngay ý định vùi đầu vào game mà nhập cuộc nhậu.


Sau vài chầu bia, Hoàng và Mạnh ghé tai Quang cho biết, Hạnh - cô bạn gái của anh ta và Yến đang có mặt ở Bắc Phú chơi hội. Hoài nghi, Quang điện cho Hạnh để kiểm chứng thì đúng là cô ấy đang đang có mặt ở Bắc Phú xem hội. Đáng lý Quang phải bỏ cuộc nhậu đi chơi hội cùng cô, song gã thanh niên đốn mạt này lại quay sang khởi xướng với cả bọn: “Cái Hạnh với cái Yến đang ở đây đấy, anh em có “ăn” không để đi đón?”. Trước câu hỏi đầy hấp dẫn ấy của Quang, cả bọn được men bia kích thích nên phấn khích, ồ lên tán đồng. Nguyễn Văn Hòa còn dặn Quang: “Đón được cái Yến thì đưa nó ra khu vực cây đa để anh em mình “chén”.


Trước thái độ ấy của đồng bọn định hiếp dâm tập thể cô bạn gái, Hoàng đứng dậy phản đối gay gắt rồi bỏ về, không tham gia. Còn Mạnh, trước đó chỉ uống một vài cốc bia rồi bỏ đi. Đáng chú ý, trong số những kẻ máu “D” này, có Nguyễn Văn Đức tuy bị cụt cả hai tay nhưng tỏ ra hăng hái, máu mê nhất.


Sa bẫy “yêu râu xanh”


Rời quán internet kiêm quán bán bia “cỏ”, Quang nhẩy lên xe máy cùng với Hòa, Thành, Long và Tình phóng đi tìm “con mồi”. Khi cả bọn đi đến gần khu vực chùa làng thì bắt gặp Hạnh và Yến đang đứng xem hội ở đây. Vốn quen thân với cả nhóm thanh niên này nên khi nghe họ rủ đi chơi chỗ khác vui hơn, Hạnh và Yến cũng đi theo. Đến khu vực gần cây đa giữa cánh đồng, Quang kéo bạn gái ra riêng một chỗ để quan hệ tình dục.


'Qủy râu xanh' cụt hai tay vẫn cùng đồng bọn hại đời bé gái - Ảnh 1


Chỉ tội cho Yến, cô bé chưa đầy 16 tuổi này được Hòa đèo bằng xe máy ra khu vực cây đa. Khi Hòa dừng lại, Yến lo lắng vì thấy đây là đồng không, mông quạnh, không hiểu gã bạn trai có ý gì thì bị anh ta lôi tuột cô ra bờ ruộng, cách cây đa khoảng 50m, đè ngửa xuống bờ ruộng, giật tung áo quần, giở trò đồi bại. Thỏa mãn cơn thú tính, Hòa đứng dậy đi ra.


Nhận tín hiệu của Hòa, Nguyễn Văn Thành đi vào tiếp tục hành vi hiếp dâm Yến. Sau đó, Long, Đức và Tình lần lượt vào cuộc hãm hiếp cô bé tội nghiệp. Cụt cả hai tay nên khi “hành sự”, Đức phải nhờ đồng bọn giữ giúp tay chân cô bé. Hết lượt 5 con “quỷ râu xanh” làm nhục, tưởng là thoát, không ngờ Tuấn và Hợp biết đồng bọn đưa được “con mồi” ra khu vực cây đa nên cũng tìm đến “ăn sái”. Bị gần chục gã thanh niên trai tráng thay nhau hãm hiếp khiến cô bé chưa đầy 16 tuổi kiệt sức, lả đi.


Khi bọn chúng bỏ đi thì Hoàng tìm đến. Anh ta đỡ Yến ngồi dậy rồi giả vờ hỏi han: “Chúng nó có làm gì em không?”. Đau đớn, tủi nhục, Yến chỉ còn biết sụt sùi: “Có”. Sau đó, Hoàng đưa Yến về nhà. Bị hãm hiếp tập thể nhưng cô bé giấu nhẹm không cho gia đình biết mà cũng không tìm đến cơ quan Công an tố giác. Thấy cô bé cứ “im như thóc”, quan hệ, chơi bời vẫn bình thường nên đám “quỷ râu xanh” khá yên tâm. Thế là Đức và đồng bọn tìm được đối tượng để “giải trí”.


Sau đó khoảng một tháng, tình cờ Hợp thấy Yến sang Bắc Phú chơi nên anh ta rà đến, gạ gẫm rủ cháu về nhà mình. Đáng lý, Yến phải chối từ con “quỷ râu xanh” ấy nhưng đằng này, cô bé lại vui vẻ đồng ý. Thế là Hợp đèo Yến về nhà mình. Biết là Yến sống buông thả, dễ dãi nên Hợp điện gọi Đức “cụt” và Thành đến nhà anh ta. Bước vào nhà Hợp, thấy “con mồi” bữa trước, Thành xô đến, lôi Yến vào buồng, đè cháu xuống giường quan hệ tình dục mặc cho cô bé phản đối. Xong việc, Thành đi ra để Đức “cụt” đi vào thế chỗ. Cụt cả hai tay nên Đức phải nhờ Hợp giúp giữ tay Yến để giao cấu. Sau hai bạn, Hợp mới vào “sái ba”. “Xong việc”, Hợp còn “tử tế” đèo Yến về nhà. Giống như lần trước, Yến chọn cách im lặng.


Sau hai lần hiếp dâm tập thể mà không bị tố giác nên Đức “cụt” cùng đồng bọn càng “để mắt” đến cô bé non tơ, dễ dãi này. Lần thứ ba, vào khoảng 21h một ngày cuối tháng 5/2013, khi Đức cùng Hòa, Dũng và Quang đang đứng chơi ở đầu thôn thì phát hiện một mình Yến đi sang. Nhìn thấy “con mồi”, Hòa rủ Đức “cụt” cùng với Dũng, sau đó mượn chiếc xe máy của Quang đèo Đức và Dũng đuổi theo Yến, ép cô bé lên xe chở thẳng ra cánh đồng Bún thay nhau hãm hiếp. Giống như 2 lần trước, khi “hành sự”, do cụt cả hai tay nên Đức phải nhờ Hòa và Dũng giúp.


'Qủy râu xanh' cụt hai tay vẫn cùng đồng bọn hại đời bé gái - Ảnh 2


Không dừng lại đấy, giữa tháng 7/2013, Hạnh đến nhà Quang chơi. Sau đó, cô điện cho Yến sang đón. Khi thấy Yến sang đón bạn, Quang giữ lại rồi điện cho Thành và Hòa thông báo “con mồi” đang có mặt ở nhà anh ta. Nghe tin, hai con “quỷ râu xanh” này tìm đến ngay nhà Quang. Bọn chúng nhanh chóng thống nhất, chở con bé này ra cánh đồng “chén”. Quang ép Yến lên xe máy do anh ta điều khiển chở cô cùng cô người yêu để ra khu vực cầu Bài “tâm sự”. Thành và Hòa cũng nhảy lên xe máy đi sau. Trên đường đi, hai đối tượng này gọi điện rủ Đức “cụt’ cùng tham gia. Đến nơi, Quang kéo cô bạn gái ra một chỗ khác làm “chuyện người lớn”. Còn Yến bị Thành và Hòa xô đến vật xuống đất, cởi quần áo, giữ tay chân để Đức giao cấu trước. Sau đó đến lượt Thành và Hòa.


Trả giá cho lỗi lầm tuổi trẻ


Như vậy, chỉ trong vòng hơn 4 tháng, cô bé chưa đầy 16 tuổi bị nhóm “quỷ râu xanh” hãm hiếp tới 4 lần. Thương bạn, Hạnh nhiều lần khuyên Yến nên làm đơn gửi đến cơ quan Công an tố giác bọn “quỷ râu xanh”, nếu không tiếp tục bị bọn chúng hành hạ, biến thành nô lệ tình dục nhưng cô bé vẫn ngập ngừng. Khuyên nhủ mãi, cuối cùng Yến mới nghe Hạnh, kể lại mọi việc cho gia đình rồi tìm đến CAH Sóc Sơn trình báo.


Căn cứ vào lời khai của bị hại và nhân chứng, sau khi thu thập đầy đủ chứng cứ, CAH Sóc Sơn khởi tố, bắt giữ nhóm “quỷ râu xanh” này. Sự kiện “động trời” ấy lập tức gây chấn động trên địa bàn. Ngay cả người thân của các đối tượng cũng cảm thấy bàng hoàng, bất ngờ khi hay tin con em họ phạm một tội ác tày đình, cả chục thanh niên hiếp dâm nhiều lần một cô gái vẫn còn trong độ tuổi vị thành niên. Điều đáng nói, số thanh niên này còn rất trẻ, nhiều tuổi nhất là Nguyễn Văn Đức khi gây án 23 tuổi, còn trẻ nhất là Nguyễn Văn Dũng mới 17 tuổi, ở địa phương vẫn được coi là hiền lành, không quậy phá.


Trước cơ quan công an, các đối tượng đều cúi đầu thừa nhận tội lỗi. Họ khai rằng, lần đầu, do uống bia, rượu ngà ngà say nên không làm chủ được suy nghĩ. Thấy việc hãm hiếp Yến trót lọt, cô bé im lặng không tố giác nên họ được đà làm tới những lần sau.


Do tính chất phức tạp của vụ án nên cuối tháng 10/2014, phiên tòa hình sự sơ thẩm của TAND thành phố Hà Nội khi đưa các bị cáo ra xét xử đã phải kéo dài trong 2 ngày. Hành vi phạm tội của các bị cáo có tính chất rất nghiêm trọng, bởi các bị cáo đã hiếp dâm tập thể và hiếp dân tập thể nhiều lần đối với cháu Yến, thời điểm đó chưa đầy 16 tuổi, còn đang trong độ tuổi trẻ em. Mặc dù vậy, trong vụ án này, bị hại có phần dễ dãi trong quan hệ nam nữ. Sau lần đầu bị hiếp dâm nhưng bị hại vẫn còn liên lạc với Hợp nhờ anh ta đón đi chơi nên xét thấy tổn thất tinh thần của bị hại không lớn.


'Qủy râu xanh' cụt hai tay vẫn cùng đồng bọn hại đời bé gái - Ảnh 3


Các bị cáo trước tòa.


Căn cứ hành vi phạm tội của từng bị cáo, tòa tuyên phạt, Nguyễn Văn Đức, 15 năm tù giam về tội “hiếp dâm trẻ em”; Nguyễn Văn Hoà, Nguyễn Văn Thành cùng chịu mức án 14 năm tù. Các bị cáo Nguyễn Văn Hợp, Lê Văn Tuấn, Lê Văn Tình, Nguyễn Văn Long và Nguyễn Văn Dũng bị tuyên phạt từ 7 năm, 6 tháng tù đến 13 năm tù giam cùng tội danh “hiếp dâm trẻ em”.


Tuy không trực tiếp hiếp dâm bị hại nhưng Nguyễn Văn Quang giữ vai trò quan trọng trong vụ án, là kẻ khởi xướng và xúi giục đồng bọn phạm tội. Thời điểm gây án, bị cáo Quang chưa đủ 18 tuổi nên chỉ bị tòa tuyên phạt 9 năm tù. Ngoài ra, bị cáo Quang cũng thừa nhận nhiều lần quan hệ tình dục với Hạnh, thời điểm đó cũng chưa đủ 16 tuổi nhưng do bị cáo chưa đủ 18 tuổi nên không phải chịu trách nhiệm hình sự về hành vi “giao cấu với trẻ em”.


Riêng Nguyễn Tiến Hoàng, trong lần đầu khi Đức “cụt” cùng 7 kẻ đồng phạm thay nhau hãm hiếp Yến, Hoàng biết rõ hành vi phạm tội nghiêm trọng của các bị cáo nhưng không trình báo cơ quan công an. Vì thế, Hoàng bị tòa tuyên phạt 12 tháng tù nhưng được hưởng án treo về tội “không tố giác tội phạm”.


Tên người bị hại đã được thay đổi.


Theo báo An ninh Hải Phòng



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP