Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Tâm tư của mẹ chị Huyền trước phiên xử bác sĩ Tường


Chiều 3/12, chia sẻ với phóng viên trước phiên tòa ngày 4/12, bà Nguyễn Thị Hiền – mẹ chị Lê Thị Thanh Huyền - nạn nhân vụ thẩm mỹ viện Cát Tường , cho biết, mới đây (ngày 30/11), bà Nguyễn Thị Yến, mẹ của bảo vệ Đào Quang Khánh đã trực tiếp xuống xin gặp gia đình bà để nói chuyện.


Tâm tư của mẹ chị Huyền trước phiên xử bác sĩ Tường - Ảnh 1


Nguyễn Mạnh Tường hầu tòa hồi trung tuần tháng 4. Ảnh: TTXVN.


“Cùng là những người mẹ, tôi cũng rất thấu hiểu nỗi đau của mẹ bảo vệ Khánh. Nhìn bà Yến tiều tụy, hốc hác, tinh thần không được ổn định, lúc nhớ lúc quên khiến tôi cũng thấy thương xót”, bà Hiền tâm sự.


Đối với gia đình bảo vệ Đào Quang Khánh, bà Nguyễn Thị Yến (mẹ đẻ Khánh) cho hay, kể từ khi con trai bị giam, bà luôn trong tình trạng bất ổn về tinh thần.


Bà Yến tâm sự, sau khi sự việc xảy ra, gia đình bà cũng vô cùng đau đớn.


Ở trong tù, con trai bà là Đào Quang Khánh vẫn luôn tỏ ra ăn năn, hối hận trước những hành động dại dột của mình.


Trước đó, bà Nguyễn Thị Yến cũng đã chủ động đến tìm gặp gia đình chị Huyền để gửi lời xin lỗi, mong nhận được sự tha thứ, đồng thời cũng ngỏ ý muốn gia đình chị Huyền xem xét việc xin giảm án cho Khánh.


Vì theo bà Yến, "dù sao, Khánh vẫn còn là một đứa trẻ chưa có suy nghĩ chín chắn".


Nói về phiên tòa ngày mai, bà Hiền cho hay:“Từ khi xảy ra vụ việc mẹ Khánh đã nhiều lần đến gặp, tôi rất thông cảm. Trong cuộc nói chuyện, bà ấy cứ vừa nói vừa khóc, bày tỏ mong muốn gia đình tôi tha thứ và xin giảm án cho Khánh trong thời gian tới. Chúng tôi vẫn chưa nguôi ngoai mất con và vẫn còn tức giận trước những hành động của Khánh, nhưng dù thế nào, thì Khánh vẫn còn non trẻ, lại là nhân viên nên chỉ biết nghe theo lời của Nguyễn Mạnh Tường. Trong phiên tòa sắp tới, xét trong trường hợp hợp cụ thể, có thể tôi sẽ xin giảm án cho Khánh nếu cần thiết”.


Bà Hiền cũng cho biết thêm, bà không muốn ai phải chịu thêm nỗi đau từ việc này nữa, vì vậy, nếu mức án dành cho Khánh quá cao, bà sẽ xin giảm án để Khánh có cơ hội chuộc lỗi lầm và làm lại cuộc đời.


Đối với Nguyễn Mạnh Tường , bà Hiền khẳng định, gia đình bà vẫn giữ nguyên quan điểm rằng Tường phải bị khép vào tội Giết người.


"Trong phiên xét xử vào ngày 4,5/12 tới đây, chúng tôi mong muốn những vấn đề còn vướng mắc sẽ sớm được làm sáng tỏ. Làm sao để xét xử đúng người, đúng tội, đúng theo quy định của pháp luật", bà Hiền cho hay.


Theo : vietnamnet.vn



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP