Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

TP.HCM: Điều tra vụ nổ súng khiến 2 người thương vong


Theo tin tức trên báo Pháp Luật TP.HCM, ngày 30/12, các đơn vị nghiệp vụ công an TP HCM vẫn đang phong tỏa hiện trường một phần Khu dân cư (KDC) Bình Đức, phường Bình Chiểu, quận Thủ Đức để khám nghiệm, điều tra làm rõ một vụ nổ súng kinh hoàng làm 2 người thương vong.


Theo thông tin ban đầu, khoảng 0h ngày 30/12, một nhóm người gồm anh Bùi Văn Mạnh, Phan Đức Đạt cùng một số người là tài xế, phụ xe chở hàng tại khu vực chợ đầu mối nông sản Thủ Đức đi nhậu về. Khi đến ngã tư đường số 6 - số 23, phường Bình Chiểu, quận Thủ Đức thì nhóm này gặp tổ tuần tra phường Bình Chiểu và được yêu cầu kiểm tra hành chính.


Theo một số người dân ở địa phương, trong qua trình lực lượng chức năng kiểm tra đã xảy ra xô xát với nhóm người trên. Tiếp sau đó, người dân nghe nhiều tiếng súng nổ.


TP.HCM: Điều tra vụ nổ súng khiến 2 người thương vong - Ảnh 1


Chia sẻ trên báo Vietnamnet, Đại tá Lê Anh Tuấn – Trưởng công an Q.Thủ Đức, TP.HCM thông tin về vụ việc nổ súng nghiêm trọng làm 1 người chết và 1 người bị thương xảy ra vào 23h50 đêm 29/12 tại ngã tư đường số 6 – số 23, KP.2, P.Bình Chiểu, Q.Thủ Đức, TP.HCM.


“Hiện vụ việc đang được công an TP.HCM điều tra, làm rõ”, đại tá Tuấn xác nhận.


Nạn nhân tử vong được xác định là ông Bùi Đức M (SN 1983, quê Hà Nam, ngụ tỉnh Lâm Đồng), còn người bị thương là Phan Đức Đ (SN 1983, ngụ tỉnh Lâm Đồng).


Theo lời đại tá Tuấn, thời điểm trên tổ công tác của công an P.Bình Chiểu, Q.Thủ Đức gồm trung úy tên Hùng và 2 bảo vệ dân phố đi tuần tra khu vực phía sau chợ đầu mối Thủ Đức – địa bàn vốn rất phức tạp về an ninh trật tự. Khi tổ công tác đến ngã tư đường số 6 - số 23 thì gặp một nhóm thanh niên ngồi nhậu ngay góc đường.


Được biết đây là nhóm phụ xe, tài xế xe tải từ TP.Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng xuống giao hàng rau, củ, quả tại chợ đầu mối Thủ Đức. Sau khi giao hàng xong thì kéo ra điểm trên ngồi nhậu.


Khi tiếp cận, tổ công tác đề nghị kiểm tra hành chính thì nhóm thanh niên đã phản ứng lại. Theo đại tá Lê Anh Tuấn, ban đầu nhóm thanh niên lớn tiếng chửi bới, sau đó lao vào tấn công người thi hành công vụ.


Lúc này trung úy Hùng nổ hàng loạt phát súng chỉ thiên nhưng nhóm thanh niên trên vẫn hung hãn lao vào giằng co súng. Khẩu súng trên tay trung úy Hùng phát nổ làm 2 người trúng đạn. Trong đó ông M trúng đạn giữa ngực tử vong tại chỗ, còn ông Đ bị thương ở chân. Riêng trung úy Hùng bị tấn công thương tích ở lưng và bị hư hỏng quân phục.


Ngay sau xảy sự việc, công an địa phương có mặt bắt giữ 1 người trong nhóm trên. Công an đưa ông Đ đến bệnh viện Q.Thủ Đức cấp cứu nhưng có một số thanh niên tìm đến tận bệnh viện nhằm gây rối.


Lực lượng công an đã tiến hành phong tỏa bảo vệ bệnh viện. Sau khi xác định ông Đ bị thương phần mềm, công an đã đưa ông này về trụ sở làm việc.


Công an TP.HCM đã có mặt, phong tỏa, khám nghiệm hiện trường vụ nổ súng gây chết người. Đại tá Lê Anh Tuấn khẳng định, công an đang tiếp tục truy bắt các đối tượng gây rối trật tự công cộng và chống người thi hành công vụ. Đồng thời công an TP.HCM cũng đang điều tra, làm rõ vụ nổ súng trên.


Kim Thành (Tổng hợp)



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP