Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Tranh chỗ buộc trâu, hai thanh niên rủ nhau ngồi tù


Theo tin tức nhận được, ngày 18/12, tại phiên toà sơ thẩm của TAND TP.HCM, HĐXX đã tuyên phạt Nguyễn Văn Tùng (SN 1984, ngụ tại huyện Củ Chi) 23 năm tù và Hồ Quốc Bảo (SN 1988, ngụ cùng huyện) 22 năm tù về hai tội "Giết người" và "Cố ý gây thương tích".


Theo cáo trạng, khoảng 9h ngày 23/4/2012, Nguyễn Văn Tùng và Nguyễn Văn Th xảy ra mâu thuẫn do buộc trâu gần nhau.


Sau câu cãi vã, Th cầm cuốc đuổi Tùng. Tùng nhanh chân chạy thoát được và về uống rượu cùng với Hồ Quốc Bảo cùng 1 số người bạn khác. Trong men rượu, Tùng đã kể chuyện của mình cho mọi người nghe.


 Tranh chỗ buộc trâu, hai thanh niên rủ nhau ngồi tù - Ảnh 1


Các bị cáo bị dẫn giải về trại giam sau phiên xử sơ thẩm (Ảnh báo An ninh thủ đô).


Đầu giờ chiều cũng ngày Tùng, Th lại đụng độ nhau và tiếp tục cự cãi. Tức giận Tùng lấy dao đe dọa thì bị Th đánh vào mặt rồi bỏ chạy về nhà cậu họ là anh Trần Văn V.


Bị dọa báo công an,Tùng chạy về nhà lấy dao rựa và gọi điện cho Bảo cùng 1 số người bạn quay trở lại nhà anh V. tìm Th để trả thù.


Dọc đường đi, cả nhóm gặp Th ở gần nhà anh V. nên đi đến nhưng bị anh V. đuổi đi. Tức giận, Tùng đã giơ rựa chém vào tay và đầu anh V.


​Thấy anh trai bị đánh, anh Trần Văn H. (SN 1970) cầm cây củi ra định đánh đuổi nhóm Tùng thì bị Bảo lao tới chém vào cổ và vào đầu, vai, cánh tay làm anh H. gục ngã tại chỗ.


Nghe thấy có ồn ào, la hét, anh Trần Văn V. (anh trai V.) chạy ra, cầm cây đánh trả nhưng cũng bị Tùng, Bảo chém vào lưng và cánh tay.


Ngay sau đó, anh em V. được đưa đi cấp cứu, riêng H. do bị mất máu nhiều nên tử vong sau đó. Hai anh em V. bị thương tật 9-11%.


Sau khi gây án, nhóm Tùng bỏ trốn. Biết không thể thoát được, ngày 25/4/2012, Tùng ra đầu thú và đến ngày 2/5/2012, Bảo cũng đã ra đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.


Xem thêm Clip:


Bị thương đi cấp cứu, vẫn bị sát hại ngay tại bệnh viện


H.T (Tổng hợp)



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP