Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Trộm cả xe máy của người bị tai nạn


Một vụ mất trộm hy hữu xảy ra vào khoảng 3h sáng 4/12, khi anh Tô Văn Hiển (29 tuổi) gặp tai nạn trong lúc lái xe máy chở em gái đi trên đường La Thành (Ba Đình, Hà Nội).


Anh Hiển vội vẫy chiếc taxi gần đó đưa em gái vào Bệnh viện Xanh Pôn cấp cứu. Lúc này, hai người đàn ông từ trong ngõ đi ra, một người chạy lại đỡ anh Hiển và em gái lên xe. Người đàn ông bảo anh Hiển đưa chìa khóa xe máy để anh ta điều khiển giúp vào bệnh viện. Tưởng người tốt, anh Hiển đã giao xe cho người đàn ông này còn mình lên taxi.


Trộm cả xe máy của người bị tai nạn - Ảnh 1


Chiếc xe bị mất của anh Hiển.


Đi được một đoạn, anh Hiển không thấy người đàn ông và chiếc xe đâu nữa. Vì lo cho em gái, anh Hiển đành bỏ mặc người đàn ông và vào viện làm thủ tục. Xong xuôi, anh Hiển quay lại nơi xảy ra tai nạn thì những người đàn ông và chiếc xe máy đã biến mất.


Anh Hiển đã đến trình báo với Công an phường Giảng Võ (quận Ba Đình) về vụ việc. Hiện cơ quan công an đang vào cuộc truy tìm kẻ gian.


Theo anh Hiển và người lái xe taxi, đối tượng cao khoảng 1,65m, da đen, người nhỏ, da mặt sạm, lúc đó mặc áo khoác đen.


Anh Tô Văn Hiển (29 tuổi) gặp tai nạn trong lúc lái xe máy chở em gái đi trên đường La Thành (Ba Đình, Hà Nội).


Xe của anh hiển mang nhãn hiệu Wave S màu đen, biển kiểm soát 30H7-8953. Trong cốp xe ví tiền chứa 1,2 triệu đồng, giấy đăng ký xe mang tên Công ty TNHH Trường Đạt, CMND và GPLX tên Tô Văn Hiển (SN 1985, thường trú: Thôn Yên Hoành, xã Định Tân, huyện Yên Định, Thanh Hóa).


Theo Khampha



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP