Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Trộm đột nhập tiệm vàng lúc nửa đêm


Theo tin tức trên báo Dân Trí, ngày 6/12 Công an TP.Thanh Hóa đã niêm phong tiệm vàng K.B, trên đường Đào Duy Từ, phường Lam Sơn, TP.Thanh Hóa, đồng thời lấy lời khai của nhân chứng để điều tra làm rõ vụ trộm cắp xảy ra vào đêm 5/12.


Trộm đột nhập tiệm vàng lúc nửa đêm - Ảnh 1


Theo thông tin ban đầu, khoảng 4h sáng 6/12, chủ tiệm vàng K.B (thuộc Công ty vàng bạc đá quý K.B) phát hiện số lượng lớn vàng trong tiệm bị mất cắp.


Hiện chưa có số liệu chính xác, nhưng theo một số người dân sinh sống gần tiệm vàng này thì toàn bộ số vàng trong tủ trưng bày bị mất hết ước tính đến hàng tỷ đồng.


Theo những người hàng xóm của tiệm vàng này cho hay, do tối hôm qua chủ tiệm vàng đi vắng, chỉ có một người đàn bà đã đứng tuổi và cháu nhỏ ở nhà nên cửa tủ trưng bày vàng đã không được khóa lại cẩn thận. Người dân ở đây cũng nhận định có thể kẻ trộm đã đột nhập từ phía trên của căn nhà 5 tầng rồi đi theo đường cầu thang xuống khu vực tủ vàng.


Được biết, đây là lần thứ 2 tiệm vàng K.B bị trộm cướp. Trước đó vào tháng 8/2010, tiệm vàng này bị một phụ nữ vờ vào mua vàng rồi nhanh tay cướp mất 1 chiếc nhẫn, lắc vàng trị giá 4 chỉ, bỏ chạy.


Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra và truy tìm thủ phạm.


Kim Thành (Tổng hợp)



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP