Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Thiếu nữ dính 'bẫy sex' của gã 'thầy tướng' đến từ... mạng xã hội


Theo tin tức trên báo Pháp Luật Việt Nam, ngày 4/12 Công an quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Bùi Đăng Linh (SN 1991, trú tại xã Hương Sơn, huyện Mỹ Đức, Hà Nội) để làm rõ về hành vi “Cưỡng đoạt tài sản”.


Thiếu nữ dính 'bẫy sex' của gã 'thầy tướng' đến từ... mạng xã hội - Ảnh 1


Theo đó, đầu tháng 8/2014, Bùi Đăng Linh lên mạng Xã hội Wechat, sử dụng tài khoản mang tên "nam nguyên" để nói chuyện với chủ tài khoản mang tên "My..." của chị Đàm Thị P (Thủy Nguyên, Hải Phòng). Để lấy lòng tin và che giấu mặt thật của mình, Linh lên mạng copy ảnh của một thanh niên điển trai để "câu" rồi lân la làm quen với chị P bằng những lời đường mật.


Nhận thấy P đặc biệt mê tín và rất tin vào bói toán, Linh chủ động "nổ" rằng, mình là người biết xem tướng số và có khả năng bói toán. Linh đã bảo P gửi cho mình ảnh chụp bàn tay của P để Linh xem tướng số.


Với tài "chém gió", Linh dễ dàng lấy được lòng tin của P. Sau khi đã làm P hoàn toàn đổ gục vì cuồng tin vào bói toán, Linh hùng hồn phán rằng, P còn nợ tình duyên với kiếp trước. Để giải được kiếp nạn này, P phải trả nợ tình thì mới sống yên ổn được.


"Phương pháp" cụ thể mà gã “thầy tướng” này bày cho P: Phải có "quan hệ tình cảm" với người nào chủ động liên hệ với P trên mạng, sau đó đưa vàng cho người đó. Linh còn bảo P, phải gửi ảnh chụp khuôn mặt và lòng bàn tay của những ai làm quen với P trên mạng để Linh xem có đúng là người đó không.


P đã hoàn toàn tin tưởng vào Linh và bất cứ ai chủ động làm quen P đều xin ảnh như "thầy" phán. Rất nhiều ảnh đã được P chủ động gửi cho "thầy tướng". Thấy P càng si mê vào ma trận "tướng số" mà Linh đã giăng sẵn, lúc này gã "thầy tướng" quyết định sử dụng một tài khoản Wechat khác là "vitamin" để làm quen với P. Cũng như những lần khác, P lại xin ảnh, gửi cho Linh mà không hề biết rằng đang rơi vào ma trận của gã "thầy tướng" rởm.


Sau một hồi "làm trò", Linh khẳng định, đây chính là người P đã nợ tình duyên từ kiếp trước, P phải quan hệ tình dục và phải đưa vàng cho người này thì mới có thể mong giải thoát kiếp nạn. Tin đến mức mê muội, P chủ động sử dụng tài khoản "MM" để nói chuyện với tài khoản "vitamin".


Sau một thời gian nói chuyện, P đã chủ động mời Linh đến nhà ở Time City để chơi. Ban đầu Linh giả vờ không tin, bắt P phải chụp ảnh khỏa thân cho Linh xem thì hắn mới tin vì Linh cho rằng, không có mối quan hệ nào dễ dàng và nhanh như vậy. Sự cuồng tín lên đến đỉnh điểm khi P không ngần ngại chụp ảnh khỏa thân của mình trước gương và chủ động gửi cho Linh. Sau đó Linh tìm đến nhà P, hai người đã quan hệ tình dục với nhau. Sau đó P gửi cho Linh một sợi dây chuyền vàng tây trị giá 2 triệu đồng.


Thiếu nữ dính 'bẫy sex' của gã 'thầy tướng' đến từ... mạng xã hội - Ảnh 2


Sau lần đó, trong lòng chị P cứ ngỡ rằng đường tình duyên của mình sẽ “thuận buồm xuôi gió”. Một thời gian sau, bất ngờ Linh chủ động hỏi vay chị P 20 triệu đồng. Vì không có tiền nên khi nghe thấy “thầy” nói vậy, chị P đã từ chối. Lúc này, Linh quay sang đe dọa nếu chị P không đưa tiền, hắn sẽ tung ảnh khỏa thân của chị cho bạn cùng trường và người yêu chị biết.


Do sợ mất người yêu và ảnh hưởng đến danh dự nên chị P đã đồng ý và nhiều lần trì hoãn việc đưa tiền cho Linh. Thấy chị P không chuyển tiền, Linh yêu cầu nạn nhân chuyển thành nhiều lần, nếu không hắn sẽ cho chị P được “nổi tiếng”. Quá sợ hãi, chị P đành chuẩn bị 1,5 triệu đồng để chuyển trước cho gã “thầy bói”. Nhận tiền xong, Linh liên tục ép chị P phải đưa thêm... Quá bức xúc, chị P đã kể chuyện với gia đình và đến cơ quan công an tố cáo hành vi phạm tội của Linh.


Sau khi nắm bắt thông tin vụ việc, cơ quan chức năng đã vào cuộc điều tra và xác định được dấu hiệu phạm tội của gã “thầy bói” trên mạng Internet. Qua quá trình đấu tranh truy xét, cơ quan điều tra đã làm rõ đối tượng trên là Bùi Đăng Linh (SN 1991, trú tại huyện Mỹ Đức, Hà Nội), là sinh viên năm cuối của một trường đại học ở Hà Nội.


Cơ quan điều tra xác định kẻ tự nhận có tài xem bói và người trực tiếp giúp chị P “cắt tiền duyên” chỉ là một, chính là Bùi Đăng Linh. Ngay sau đó, đối tượng Linh đã bị CQĐT Công an quận Hai Bà Trưng bắt khẩn cấp để điều tra về hành vi “Cưỡng đoạt tài sản”.


Kim Thành (Tổng hợp)



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP