Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Bắt nghi phạm hiếp dâm tập thể sát hại cụ bà vì không cho hái rau


Theo tin tức trên Khám Phá, ngày 23/1, Thượng tá Ngô Quốc Ánh – Đội trưởng đội điều tra tội phạm về trật tự xã hội, CA tỉnh Quảng Nam cho biết, cơ quan CSĐT đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối tượng Trương Văn Vĩnh (SN 1990) để điều tra về vụ án giết bà Nguyễn Thị Thanh Tr (71 tuổi) cùng trú tại thôn Hà Dục Đông, xã Đại Lãnh, huyện Đại Lộc, Quảng Nam.


Thông tin cho biết, trưa ngày 22/1, một số người dân sống gần nhà của bà Tr phát hiện bà chết trong tư thế nằm ngửa ở nền nhà, trên cổ có nhiều vết móng tay.


Ngay trong chiều cùng ngày, lực lượng Công an tỉnh Quảng Nam đã có mặt tại hiện trường phối hợp với Công an huyện Đại Lộc tiến hành điều tra, làm rõ vụ án. Đến 21h cùng ngày, hung thủ sát hại bà Tr đã được làm rõ là Trương Văn Vĩnh (SN 1990, ở cách nhà bà Tr vài chục mét).


Qua điều tra ban đầu của lực lượng công an, Vĩnh khai nhận tối 21/1, sau khi đi nhậu về đến nhà, thấy trên bàn có bánh tráng nên có ý định qua nhà bà Tr hái ít rau về ăn. Khi Vĩnh đang hái rau thì bà Tr nghe tiếng động và dậy thì thấy Vĩnh. Nghĩ Vĩnh đang hái rau trong vườn nhà mình nên bà Tr có nghi ngờ Vĩnh qua hái rau trộm.


Khi bị phát hiện, Vĩnh ra về nhưng một lát sau quay lại nhà bà Tr thì bị bà chửi mắng, lúc này Vĩnh có tát bà Tr một cái. Khi bà Tr la lên thì Vĩnh lao đến dùng tay bóp cổ nạn nhân đến chết. Sau đó Vĩnh khép cửa lại và bỏ về.


Bắt nghi phạm hiếp dâm tập thể sát hại cụ bà vì không cho hái rau - Ảnh 1


Trao đổi với Khám Phá, ông Nguyễn Văn Thanh - Trưởng công an xã Đại Lãnh, cho biết, đối tượng Trương Văn Vĩnh cũng là một trong năm nghi phạm của vụ án hiếp dâm tập thể xảy ra trên địa bàn huyện Đại Lộc cuối năm 2014. Trong khi Vĩnh đang bị cấm đi khỏi nơi cư trú để phục vụ công tác điều tra thì xảy ra việc giết bà Tr.


Theo báo Công an Đà Nẵng, cũng trong ngày 23/1, ông Lê Phước Thanh, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam đến thăm hỏi, động viên, tặng hoa chúc mừng và thưởng nóng 20 triệu đồng cho tập thể Phòng CSĐTTPVTTXH CA tỉnh vì có thành tích xuất sắc trong việc phá nhanh vụ án, bắt được hung thủ.


Tại buổi lễ, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Phước Thanh biểu dương, đánh giá cao công tác đấu tranh, điều tra phá nhanh các vụ án hình sự của đơn vị trong những năm qua, đặc biệt là phá nhanh vụ án giết người xảy ra tại Đại Lộc vào ngày 21/1, góp phần đảm bảo ANTT trên địa bàn tỉnh.


Chủ tịch UBND tỉnh Lê Phước Thanh mong muốn trong thời gian đến, Phòng CSĐTTPVTTXH CA tỉnh phối hợp cùng các đơn vị tiếp tục làm tốt công tác nắm tình hình trấn áp các loại tội phạm, đặc biệt trong dịp trước, trong và sau Tết để nhân dân yên vui đón Tết Nguyên đán Ất Mùi.


Bắt nghi phạm hiếp dâm tập thể sát hại cụ bà vì không cho hái rau - Ảnh 2


Đại tá Nguyễn Viết Lợi, Giám đốc CA tỉnh cảm ơn sự quan tâm chỉ đảo và biểu dương khen thưởng kịp thời của lãnh đạo tỉnh.


Thay mặt CA tỉnh Quảng Nam, Đại tá Nguyễn Viết Lợi, Giám đốc CA tỉnh cảm ơn sự quan tâm chỉ đạo và biểu dương khen thưởng kịp thời của lãnh đạo tỉnh đối với lực lượng CA tỉnh và Phòng CSĐTTPVTTXH. Đồng thời, Đại tá Nguyễn Viết Lợi xin hứa toàn lực lượng CA tỉnh cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ của Đảng, Nhà nước và nhân dân tin tưởng giao phó, góp phần bảo vệ sự bình yên, hạnh phúc cho nhân dân.


Dịp này, Đại tá Nguyễn Viết Lợi tặng hoa, chúc mừng và thưởng nóng cho CBCS Phòng CSĐTTPVTTXH CA tỉnh trong việc đấu tranh, phá nhanh vụ án giết người tại Đại Lộc xảy ra tối ngày 21/1.


Thực nghiệm điều tra vụ xác chết trong bao tải trôi sông


Kim Thành (Tổng hợp)



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP