Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Cà phê phim - chốn 'tâm sự' kiểu mãn nhãn


Cà phê hoạt hình nhưng có... chăn và gối


Đường Vũ Tống Phan (Hà Nội) dạo này đột nhiên "nổi tiếng" vì sự xuất hiện của các quán "cà phê phim" 3D được quảng cáo là hoạt hình phưu lưu, phim hài hành động.


Tuy nhiên, một gã bạn trong giới ăn chơi nghe cái cụm từ "phim hoạt hình, phim hài..." ở các quán trên thì cười ruồi, bảo "vào đó mà xem, đảm bảo nóng bỏng tới mức... ngất luôn".


Cà phê phim - chốn 'tâm sự' kiểu mãn nhãn - Ảnh 1


Trong vai một đôi tình nhân, PV tìm đến một trong những cửa hàng “cà phê phim” 3D trên đường Vũ Tống Phan (Hà Nội) để có cơ hội mục sở thị.


Chọn một quán cà phê phim 3D mà bên dưới có rất nhiều xe đạp điện, xe máy đã xếp hàng từ trước. Khi chúng tôi bước vào quán, ngay lập tức một anh nhân viên chạy ra đon đả nói: “Anh chị thông cảm, bây giờ quán hết phòng rồi ạ. Nếu anh chị không gấp thì anh chị ngồi uống nước, lúc nào có phòng em sẽ sắp xếp cho anh chị ạ”, rồi tủm tỉm cười.


Theo ghi nhận của PV, quán “cà phê phim” này có 4 tầng nhưng chỉ sử dụng 3 tầng trên. Trên các tầng đều có 4 phòng và trang trí các phòng như nhau, có đánh số thứ tự từ 1 đến 12.


Các phòng được chia cách nhau bởi tấm vách mỏng manh, mỗi phòng như vậy rộng khoảng 5-6m2. Bên trong mỗi phòng có 1 chiếc tivi màn hình khá lớn, hai chiếc gối, một chiếc chăn và có cả một bảng “nội quy” nghiêm cấm các hành vi mua bán dâm, xem phim đồi trụy nhưng trong màn hình ti vi bật lên lại có hàng tá phim tâm lý tình cảm 18+ gồm gần 50 bộ phim các loại với những tựa đề "nóng trong người" như: "Mẹ kế...", "Đứa con tội...", "Hoa và rắn" 1,2,3, "Nhật ký gái....", "Ham muốn...", "Của... huyền thoại…"...


Quy định xem phim là 55 nghìn đồng/ 1tiếng, đồ uống tính riêng.


Cà phê phim - chốn 'tâm sự' kiểu mãn nhãn - Ảnh 2


Một trong những "cảnh nóng" của phim.


Mở một bộ phim trong số đó, đập ngay vào mắt là hình ảnh hết sức “nóng bỏng” của một đôi nam nữ đang yêu đương. Điều đáng nói, những bộ phim này không cần phải che giấu mà chỉ cần click vào và mở ra là có thể xem được ngay.


Theo ghi nhận của phóng viên, khách hàng vào quán để xem phim chủ yếu đi từng đôi một, đủ các tuổi: Từ học sinh cấp 2, cấp 3, sinh viên đến những người tầm tuổi 30 cũng có.


Nói về điều này, anh Nguyễn Văn T. (nhân viên bảo vệ) cho biết: “Đây là những ngày bình thường trong tuần nên ít khách hơn mọi khi, với lại anh chị đi buổi chiều nên may mắn có phòng luôn. Bình thường đi buổi tối hoặc cuối tuần tôi sợ anh chị còn phải chờ lâu, nhất là vào những ngày lễ như Noel vừa rồi. Phòng kín ai mà biết họ vào làm gì”, cậu bảo vệ nói xong rồi quay đi.


Triệt phá xưởng sản xuất đĩa phim đen cực khủng ở Hải Phòng


H.T



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP