Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Giết hàng xóm lấy 400 nghìn để gặp bạn gái vì... nhớ quá


Trưa ngày 2/1, trong lúc đang đi làm ruộng, anh Lê Văn Lộc được hàng xóm báo bà Nguyễn Thị Phước (66 tuổi), mẹ anh không mở cửa bán hàng như thường ngày, linh tính có chuyện chẳng lành, anh Lộc nhanh chân chạy về. Vì cửa nhà trước bị khóa chặt, nên anh Lộc phải trèo vách nhà sau vào và trước mắt anh là một cảnh tượng đau lòng.


Anh Lê Văn Lộc, con nạn nhân kể lại: "Đi ra đằng trước thì không thấy mẹ, em mới vào trong buồng thấy cửa khép lại chừng 3 tấc, em thấy cái khăn đắp trên mặt sờ lạnh ngắt, người cứng ngắc, em tức tốc la làng lên".


Giết hàng xóm lấy 400 nghìn để gặp bạn gái vì... nhớ quá - Ảnh 1


Đối tượng Linh tại cơ quan công an.


Nhận được tin báo, Công an tỉnh Hậu Giang nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, chỉ sau thời gian ngắn xác lập chuyên án đấu tranh đến chiều ngày 6/1, Cơ quan điều tra tiến hành bắt khẩn cấp đối với Nguyễn Văn Linh (18 tuổi), trú gần nhà nạn nhân.


Qua làm việc, bước đầu Linh khai nhận, khoảng 21giời ngày 1/1, Linh trèo cửa sổ vào nhà bà Phước để trộm tài sản nhưng bị phát hiện nên Linh đã giật cây kéo trên tay bà Phước đâm bà gục tại chỗ.


Biết nạn nhân đã chết, Linh lục lọi lấy được hơn 400 ngàn đồng cùng một số thẻ cào điện thoại rồi nhanh chân tẩu thoát và đón xe lên Bình Dương vào sáng hôm sau. Tại đây, Linh bán số thẻ cào được 1,6 triệu đồng để ăn chơi, đến khi gần hết tiền hắn quay về nhà và bị bắt.


Đối tượng Nguyễn Văn Linh khai nhận: "Bình thường vô mua đồ thấy bả nhồi tiền để tiền dưới nệm; bữa đó đánh bài thua hết tiền, bán điện thoại của cha sợ về bị la với lại nhớ bạn gái quá không có tiền gặp, sợ nó có người yêu quá, lại hay ghen mà không có cách nào lên gặp được. Bữa đó biết bả sống ở nhà có mình nên không có ai ở nhà, không có ai ở chung nên nảy sinh ý định trộm tiền."


Hiện Công an tỉnh Hậu Giang tiếp tục cũng cố hồ sơ để đưa tên Linh ra xử lý trước pháp luật.


Theo ANTV


Thủ phạm giết học sinh 13 tuổi tại quán Internet ra đầu thú



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP