Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Giết người vì 'dám' nhìn thách thức


Theo tin tức trên báo Dân Trí, ngày 8/1, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Nông đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Lương Vĩnh Phúc (SN 1986, ngụ thôn 12, xã Đắk Sin, huyện Đắk R’lấp) để điều tra, làm rõ về hành vi giết người .


Theo đó, vào lúc 13h ngày 7/1, Phúc đang xay cà phê tại nhà thì anh Phạm Văn B (SN 1980, ngụ xã Nghĩa Thắng, huyện Đắk R’lấp) tới chơi nhà. Nhưng khi tới nhà, anh B không nói năng gì với Phúc mà dựng xe máy ngoài sân rồi đi vào trong nhà Phúc nằm võng.


Giết người vì 'dám' nhìn thách thức - Ảnh 1


Khoảng 30 phút sau, Phúc vào nhà để uống nước và lấy dụng cụ sửa máy xay xát thì thấy anh B mở mắt nhìn Phúc nhưng không nói gì.


Do trước đây giữa Phúc và anh B có mâu thuẫn với nhau nên nghĩ B có ý định thách thức mình, Phúc nảy sinh ý định giết chết anh B. Phúc bèn lấy dao phát để gầm giường đi đến vị trí anh B nằm trên võng và sát hại nạn nhân tại chỗ.


Sau khi gây án, Phúc nhanh chóng bỏ trốn khỏi hiện trường. Đến 0h5, ngày 8/1, Lương Vĩnh Phúc đã đem hung khí tới giao nộp và đầu thú mọi hành vi phạm tội tại cơ quan công an huyện Đắk R’lấp.


Vụ việc đang được cơ quan chức năng tỉnh Đắk Nông điều tra, làm rõ.


Kim Thành (Tổng hợp)



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP