Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Hà Nội: Bắt nhóm đạo chích đang giao dịch xe gian


Các đối tượng bị tạm giữ, gồm: Nguyễn Đức Lập (47 tuổi, ở phố Đội Cấn, quận Ba Đình, TP. Hà Nội); Nguyễn Hoàng Minh (22 tuổi, ở thị trấn Hạ Hòa, huyện Hạ Hòa, tỉnh Phú Thọ); Nghiêm Văn Quang (27 tuổi) và Mai Văn Lưu (21 tuổi, đều ở huyện Nga Sơn, tỉnh Thanh Hóa).


Theo đó, chiều ngày 24/1 tại Vườn hoa Hà Đông, tổ công tác Công an quận Hà Đông phát hiện hai nam thanh niên đang giao dịch trao đổi mua bán xe máy hiệu Honda Airblade có biểu hiện nghi vấn. Sau khi tiến hành kiểm tra các giấy tờ xe liên quan, chủ xe không xuất trình được bất cứ giấy tờ nào nên công an quận Hà Đông đã mời về trụ sở để điều tra làm rõ.


Hà Nội: Bắt nhóm đạo chích đang giao dịch xe gian - Ảnh 1


Tại cơ quan công an, người bán xe được xác định là Nguyễn Đức Lập (47 tuổi, ngụ Đội Cấn, quận Ba Đình), còn người mua là Nguyễn Hoàng Minh (22 tuổi, ở thị trấn Hạ Hòa, huyện Hạ Hòa, tỉnh Phú Thọ). Sau khi quanh co chối tội nhưng không xuất trình được nguồn gốc cũng như giấy tờ xe, Lập đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Cụ thể, trưa ngày 24/1 Lập thấy xe máy hiệu dựng trước cổng Nhà thi đấu huyện Thường Tín (TP. Hà Nội) nên nảy sinh ý định cướp, sau khi lấy được chiếc xe Lập mang đến Vườn hoa Hà Đông để bán cho Minh thì bị công an bắt giữ.


Ngoài việc trực tiếp lấy cắp chiếc xe Airblade ở Nhà thi đấu huyện Thường Tín, Lập khai nhận còn mua lại xe gian của một số đối tượng khác, trong đó có Quang và Lưu để bán kiếm lời.


Cũng tại cơ quan điều tra, Quang và Lưu khai, cả hai thường xuyên trộm cắp xe máy của người dân để bán cho Lập. Tổng số lần ăn trộm các đối tượng đã mua bán trót lọt 12 chiếc xe gian.


Hiện cơ quan công an bắt giữ các đối tượng liên quan để xử lý theo pháp luật.


Siêu trộm 9X xóa sạch dấu vết vẫn không thoát tội


Hoa Thị



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP