Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Đi mua xe đạp, 'đại gia' bị trộm cạy cửa xe lấy 1,5 tỷ


Theo tin tức trên báo Công an Nhân dân , ngày 20/1, công an quận 2 đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ công an TPHCM điều tra truy xét một vụ trộm tài sản có giá trị lớn xảy ra trên địa bàn giáp ranh giữa 2 phường An Phú và Bình An, quận 2.


Theo tường trình của anh H.N.B.T (47 tuổi, ngụ tại quận 3), khoảng 10h ngày 17/1, anh T điều khiển xe ô tô hiệu Ford Everest đến trước số 1C, đường Trần Não, phường An Bình, quận 2 sau đó dừng xe và bước vào cửa hàng bán xe đạp đối diện để mua xe đạp cho con.


Đi mua xe đạp, 'đại gia' bị trộm cạy cửa xe lấy 1,5 tỷ - Ảnh 1


Khoảng 11h cùng ngày, sau khi chọn xong xe đạp, anh T bước ra chỗ đậu xe thì phát hiện cửa xe phía bên tay lái đã bị cạy phá, kẻ gian đã lấy trộm túi xách của anh T để trên ghế (bên trong có 1,45 tỷ đồng, một ĐTDĐ và một số giất tờ khác).


Nhận được tin báo, Công an quận 2 đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng điều tra làm rõ và truy xét.


Đi mua xe đạp, 'đại gia' bị trộm cạy cửa xe lấy 1,5 tỷ - Ảnh 2


Qua kiểm tra camera quan sát từ cửa hàng bán xe đạp, cơ quan công an ghi nhận khoảng 10h40 (ngày 17/1), có một người đàn ông đi trên chiếc xe máy màu đỏ lai vãng gần chiếc ô tô của anh T, một lúc sau xuất hiện thêm thanh niên khác tay cầm giỏ xách màu đen lên xe máy màu đỏ của người đàn ông nói trên rồi cả 2 tẩu thoát về hướng cầu Đen ra xa lộ Hà Nội.


Hiện vụ việc đang được cơ quan điều tra làm rõ.


Băng nhóm tuổi teen thực hiện 20 vụ trộm


Kim Thành (Tổng hợp)



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP