Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Khởi tố 'tú ông' kiêm nhiếp ảnh gia web đen


Ngày 22/1, Công an quận Cầu Giấy, Hà Nội cho biết đã khởi tố vụ án, tạm giữ đối tượng Lê Huy (SN 1987, trú tại Kim Bài, Thanh Oai, Hà Nội) để điều tra về hành vi môi giới mại dâm qua mạng internet.


Khởi tố 'tú ông' kiêm nhiếp ảnh gia web đen - Ảnh 1


'Tú ông' kiêm nhiếp ảnh gia web đen. (Ảnh CAND).


Trước đó, ngày 18/1, tổ công tác Đội CSĐT tội phạm về TTXH Công an quận Cầu Giấy kiểm tra hành chính một khách sạn trên đường Trần Duy Hưng, phường Trung Hòa, đã bắt quả tang một nam thanh niên đang chụp ảnh khỏa thân cho một đối tượng nữ tại phòng nghỉ của khách sạn.


Qua đấu tranh, đối tượng Lê Huy thừa nhận hành vi đang chụp ảnh khỏa thân cho gái mại dâm để đăng lên trang web sex câu khách.


Từ lời khai, các tổ công tác khác của Đội cũng đồng loạt ra quân kiểm tra một số nhà nghỉ trên địa bàn và đã bắt quả tang 3 gái mại dâm của “nhiếp ảnh gia” Lê Huy đang “mây mưa” cùng khách làng chơi.


Theo điều tra, trước đây Huy từng làm kế toán nhưng do lương thấp nên quyết định bỏ nghề chuyển sang “chăn dắt” gái mại dâm qua mạng để kiếm tiền.


Để câu khách Huy đã lập trang web sex “girl…” rồi mời gái bán dâm chụp ảnh khỏa thân, đăng hình ảnh cùng số điện thoại lên mạng để câu khách. Khách có nhu cầu sẽ truy cập vào trang web này rồi liên hệ trực tiếp với gái bán dâm qua số điện thoại và mật khẩu để thỏa thuận việc mua dâm.


Để được Huy duy trì quảng cáo hình ảnh và số điện thoại liên hệ trên trang web, hàng tháng mỗi gái mại dâm phải đóng phí “quảng cáo” cho Huy từ 3- 5 triệu đồng/tháng. Với số gái mại dâm quy tụ trong đường dây của mình, tính sơ sơ mỗi tháng Huy thu nhập không dưới 100 triệu đồng.


Hết thời hạn quy định, nếu chậm trả tiền, Huy sẽ gỡ hình ảnh cùng số điện thoại của gái xuống ngay lập tức. Đa số gái mại dâm quy tụ trong đường dây của “ nhiếp ảnh gia” này đều thuê trọ tại khu vực Cầu Giấy và các địa bàn giáp để tiện quản lý và chụp ảnh “quảng cáo” cho gái mại dâm.

Vụ việc đang được tiếp tục điều tra mở rộng.


Theo Đời sống & Pháp luật



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP