Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Màn trả thù tình khiến 30 người suýt mất mạng


Hạ độc xong gọi điện cảnh báo


Theo thông tin từ báo Lao động, vào ngày 7/1, Công an huyện Quốc Oai, Hà Nội đã khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can và tạm giam đối với Nguyễn Tiến Dũng (SN 1989, ở khu Lâm Lý, thị trấn Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ) về hành vi Giết người.


Anh Nguyễn Văn Tuấn - quản lý của xưởng sản xuất cơ khí Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất cơ khí Việt Cường (xã Tân Phú, huyện Quốc Oai, TP.Hà Nội) cho biết, cả khu tập thể công nhân của cơ sở gồm 30 người. Vào khoảng 7h30 ngày 22/12, khi các công nhân vừa ăn xong bữa tối thì công nhân Nguyễn Thị Ch. báo tin bể nước ăn tập thể đã bị hạ độc . Cả xưởng sản xuất nháo nhác ra bể nước thì tá hỏa phát hiện chai thuốc trừ sâu nổi lềnh bềnh. Sự việc sau đó được trình báo lên cơ quan công an.


Màn trả thù tình khiến 30 người suýt mất mạng - Ảnh 1


Đối tượng Nguyễn Tiến Dũng tại hiện trường vụ án.


Trước đó, chị Nguyễn Thị Ch. cho biết đã nhận cuộc điện thoại của Nguyễn Tiến Dũng dặn không được dùng nước trong bể vì đã bị bỏ thuốc trừ sâu. Ban đầu tưởng Dũng nói đùa nhưng sau nghe giọng có vẻ nghiêm túc nên đã gọi điện cho quản lý xưởng biết.


Anh Tuấn cũng cho biết rất may đối tượng bỏ thuốc trừ sâu sau khi người cấp dưỡng đã nấu xong bữa tối, cộng thêm việc chị Ch. đã thông báo kịp thời, nếu không sự việc sẽ hết sức phức tạp. Đây là bể nước duy nhất của xưởng, hàng ngày họ vẫn dùng để nấu ăn. Anh cũng cho biết, cơ quan chức năng đã mang mẫu nước và chai thuốc đi kiểm tra. Theo kết quả giám định, nguồn nước trong bể bị nhiễm độc có thể dẫn đến chết người.


Sau sự việc, đời sống công nhân cũng như việc sản xuất của công ty bị ảnh hưởng rất lớn. Phải mất gần 1 tuần tẩy rửa, công nhân mới dám dùng lại nguồn nước, trong thời gian đó họ phải đi mua nước sạch ở bên ngoài để sinh hoạt. Vì lo sợ, gần 30 công nhân đã nghỉ làm đi tìm công việc khác. Hiện cả xưởng sản xuất chỉ còn khoảng 10 người, chủ yếu là người địa phương.


Màn trả thù cay độc vì tình


Chia sẻ trên báo Gia đình & Xã hội, chị Ch. (SN 1987, trú tại huyện Phú Bình, Thái Nguyên) kể rằng, cách đây 3 năm, khi chị đi làm công nhân tại một công ty bao bì ở huyện Văn Lâm (Hưng Yên), chị đã gặp Dũng (SN 1989, trú tại thị trấn Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ). Khi hai người trở nên thân thiết hơn, nhiều lần Dũng sang chơi, bày tỏ tình cảm nhưng bị chị Ch. từ chối.


Sau 7 tháng, vì mâu thuẫn với cấp trên nên bị buộc thôi việc, Dũng xin vào làm việc tại Công ty TNHH Thương mại và Cơ khí Việt Cường (xã Tân Phú, huyện Quốc Oai, Hà Nội). Sau đó 2 tháng, Dũng gọi điện rủ chị Ch. về làm cùng và cô đã đồng ý.


3 tháng sau, thấy chị Ch. quen và nhận lời yêu anh Nguyễn Văn Sơn (SN 1990, ở huyện Lâm Thao, Phú Thọ), Dũng đã đem lòng đố kị, ghen ghét, nhiều lần dở trò phá vỡ chuyện tình của hai người.


Biết chuyện của Dũng, lãnh đạo công ty là anh Nguyễn Văn Tuấn đã nhiều lần nhắc nhở nhưng Dũng vẫn không chịu khắc phục nên bị buộc thôi việc.


Sau khi bị đuổi việc, Dũng vẫn không quên được người tình trong mộng. Bữ xúc vì bị người yêu khước từ, cộng thêm bị đuổi việc, Dũng như con thú hoang, căm giận chị Hạnh và cả công ty mà hắn từng làm việc. Để rồi trong đầu Dũng bất chợt lóe lên ý nghĩ hèn hạ là sẽ đầu độc cả công ty cho bõ tức. Dũng đã đi mua một lọ thuốc diệt cỏ cất sẵn, chờ cơ hội ra tay.


Nhưng sau khi hạ độc, nghĩ đến tình cảm của mình dành cho chị Ch, Dũng đã thức tỉnh và cảnh báo cho chị Ch. Nếu không sự việc đã trở nên rất phức tạp.


D. Hoàng (Tổng hợp)


Xem thêm video Phát hiện người đàn ông chết bí ẩn trong nhà vệ sinh



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP