Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Mất tài sản vì dính bẫy tình 'người đẹp' mới quen trên Facebook


Theo tin tức trên báo Pháp Luật TP.HCM, ngày 19/1, công an phường An Phú, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương tạm giữ Thân Thị Hồng Phượng (SN 1991) và Phan Thanh Phong (SN 1988) cùng quê Bình Phước để làm rõ hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Cả hai bị “hiệp sĩ” phường Phú Hòa, TP Thủ Dầu Một bắt giữ bàn giao công an phường An Phú vào trưa cùng ngày.


Theo lời anh Đ.T.L. (26 tuổi, ngụ thị xã Thuận An), anh có quen một cô gái trẻ trên mạng xã hội Facebook. Sau vài lần trò chuyện, cô gái gợi ý rủ anh đi nhà nghỉ “tâm sự”.


Tối 14/1, cả hai đưa nhau đến một nhà nghỉ ở phường An Phú để “tâm sự”. Khi vào phòng, cô gái nói anh L. vào tắm trước. Khoảng 10 phút sau quay ra, anh L. hoảng hốt khi biết “người đẹp” cùng điện thoại của mình đã “bốc hơi”.


Mất tài sản vì dính bẫy tình 'người đẹp' mới quen trên Facebook - Ảnh 1


Ngay sau đó, anh L đã nhờ “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải (Đội trưởng Đội phòng chống tội phạm phường Phú Hòa, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) truy tìm một cô gái đã lừa lấy điện thoại và xe máy của anh.


“Hiệp sĩ” Hải đã gọi vào điện thoại của cô gái nhưng một người đàn ông bắt máy và tự xưng tên Phong. Nghi vấn đây là đồng bọn với cô gái, anh Hải quyết định gặp người này.


Mất tài sản vì dính bẫy tình 'người đẹp' mới quen trên Facebook - Ảnh 2


Đồng bọn của Phượng được các “hiệp sĩ” đưa về trụ sở công an - Ảnh: Báo Người Lao Động


Trong vai một chủ doanh nghiệp cần tuyển lao động lương cao, anh Hải mời Phong gặp mặt. Ngay khi Phong vừa xuất hiện, “hiệp sĩ” Hải cùng đồng đội mời về Công an phường An Phú. Từ lời khai của Phong, các “hiệp sĩ” tìm ra Thân Thị Hồng Phượng.


Phượng khai nhận sống với Phong như vợ chồng. Sau khi lừa được tài sản của anh L, Phượng đưa xe máy cho Phong đem đi cầm với giá 6 triệu đồng. Riêng điện thoại, Phượng cho Phong sử dụng.


Nhóm nữ quái chuyên làm giả giấy tờ, lừa đảo tài sản


Kim Thành (Tổng hợp)



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP