Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Người đàn bà mất tích bí ẩn: Tìm thấy thi thể bị đốt bên đường


Theo tin tức trên báo Vnexpress, ngày 19/1, người dân phát hiện thi thể bị đốt đốt cháy bên vệ đường ĐT - 758 thuộc xã Phước Thiện, huyện Bù Đốp (Bình Phước), cách biên giới cửa khẩu quốc tế Hoàng Diệu chỉ vài km. Nạn nhân bị cháy toàn thân, đầu và tay chân nhưng thi thể vẫn còn dính lại vài mẫu vải áo.


Hay tin, gia đình bà Nguyễn (59 tuổi, ngụ xã Đa Kia, huyện Bù Gia Mập, Bình Phước), được báo mất tích 8 ngày trước, đã đến nhận diện. Bước đầu, người thân của bà Nguyễn đã nhận ra các đặc điểm của bà này. Vị trí phát hiện thi thể nạn nhân cách xa nhà hơn 30 km.


Sau khi hoàn tất các thủ tục giám định pháp y, cơ quan chức năng tỉnh Bình Phước đã đồng ý cho gia đình bà Nguyễn mang thi thể về an táng. Công an tỉnh Bình Phước đang điều tra, làm rõ vụ việc.


Thông tin ban đầu được biết, bà Nguyễn là người chuyên cho vay “nóng” trên địa bàn huyện Bù Gia Mập. Những người cần tiền khẩn vì công việc riêng hoặc cần tiền để đáo hạn ngân hàng thường tìm đến để vay người phụ nữ này.


Người đàn bà mất tích bí ẩn: Tìm thấy thi thể bị đốt bên đường - Ảnh 1


Chia sẻ trên báo Dân Trí, chị Lê Thị Tài, con gái nạn nhân cho hay, khoảng 15h30 ngày 11/1 bà Nguyễn nhận được một cuộc gọi từ con nợ hẹn ra trước Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn chi nhánh Đa Kia, Bình Phước để trả tiền.


Bà Nguyễn đã dùng xe gắn máy chạy đi nhưng đến 22h cùng ngày vẫn không thấy trở về nên người nhà đã lo lắng tìm kiếm khắp nơi. Sau nhiều ngày tìm kiếm vẫn không có bất kỳ thông tin nào, gia đình đã trình báo việc mất tích của bà lên cơ quan công an.


Đến ngày 14/1, gia đình nhận được tin báo từ chính quyền địa phương về việc người dân phát hiện chiếc xe gắn máy mang BKS 93G1-04… của bà Nguyễn nằm phía sau Trạm Y tế xã. Gia đình đã thuê người lặn mò trong các ao hồ ở khu vực lân cận, và đào bới bãi rác của xã để tìm kiếm nhưng không thấy.


Khi sự việc đang rơi vào bế tắc thì chiều 19/1, người dân tại xã Phước Thiện, huyện Bù Đốp phát hiện một thi thể đang trong quá trình phân hủy nằm trong lùm cây.


Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.


* Tên nạn nhân đã được thay đổi


Phát hiện thi thể bí ẩn phân hủy trôi trên sông


Kim Thành (Tổng hợp)



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP