Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Truy tìm người phụ nữ 24 tuổi mất tích bí ẩn trong đêm


Theo tin tức trên báo Pháp Luật TP. HCM, chị Nguyễn Thị H (24 tuổi, trú xã Hưng Châu, huyện Hưng Nguyên, Nghệ An) bỗng dưng mất tích khi đang trên đường ra Hà Nội làm thủ tục sang Đài Loan xuất khẩu lao động. Nhận tin báo, cơ quan chức năng đã vào cuộc truy tìm.


Theo ông Nguyễn Đình T (cha chị H), con gái út của ông đi khỏi địa phương đã gần một tuần nhưng người thân không thể liên lạc.


Trước đó khoảng 19h ngày 6/1, chị H cùng bạn chạy xe máy hiệu Yamaha biển số 37N6-48… đi xuống Vinh để đón xe ra Hà Nội làm thủ tục sang Đài Loan. Nghĩ rằng thủ tục bình thường như bao nhiêu người khác nên ông T yên tâm vài ngày nữa con gái sẽ về.


Khoảng 20h cùng ngày, anh Nguyễn Văn K (chồng chị H đang làm việc tại Đài Loan) gọi điện thoại nhưng chị H không bắt máy. Sau đó anh K nhận được tin nhắn “em đang chạy xe”. Chờ một hồi, anh K gọi tiếp nhiều cuộc khác nhưng không liên lạc được nên đành gọi điện thoại về báo cho ông T. Nghe vậy, gia đình tìm mọi cách liên lạc với chị H cũng không được. Ngày hôm sau, ông T gọi điện thoại hỏi công ty nơi chị H làm thủ tục xuất khẩu lao động thì được trả lời chị không có đến làm thủ tục. lúc này gia đình mới tá hỏa đi tìm và báo tin cho cơ quan công an.


Truy tìm người phụ nữ 24 tuổi mất tích bí ẩn trong đêm - Ảnh 1


Theo báo Tri Thức trực tuyến, đến chiều 12/1, sau một tuần ra đi, gia đình vẫn không nhận được thông tin gì dù đã đăng tin lên truyền hình, tổ chức người đi tìm kiếm.


“Bình thường con dâu tôi ở nhà làm nông, không có mâu thuẫn gì với người khác. Trong cuộc sống hàng ngày giữa các thành viên trong gia đình cũng không có mâu thuẫn gì. Từ lúc H mất tích tôi và gia đình ông bà thông gia cố gắng tìm kiếm nhưng không có kết quả”, ông Nguyễn Đình Tr (76 tuổi, ở xóm 6, xã Hưng Châu, huyện Hưng Nguyên, Nghệ An) buồn rầu cho biết.


Theo lời ông Tr, gia đình đang sợ con dâu mình bị bắt cóc nên vô cùng hoang mang. “Tôi chỉ sợ con mình bị kẻ xấu bắt cóc chứ bình thường nó ngoan ngoãn, luôn là người con dâu tốt, lo chu đáo cho chồng con. Sau khi H mất tích gia đình đã nhờ ông bà thông gia chăm sóc đứa cháu nội 4 tuổi. Giờ chúng tôi cũng chỉ biết trông chờ chứ không còn cách nào khác”, ông Tr tâm sự.


Trong khi đó, Công an huyện Hưng Nguyên cho biết, đơn vị đã nhận được tình báo của gia đình về sự việc. Nhà chức trách đang tiến hành xác minh, điều tra, tìm kiếm nạn nhân.


Người thân cho hay, chị Nguyễn Thị H kết hôn với anh Nguyễn Văn K vào năm 2010. Năm 2011, hai người sinh con gái đầu lòng, cũng năm này anh K đi xuất khẩu lao động ở Đài Loan. Tháng 9/2014, anh đáo hạn hợp đồng nên được công ty tạo điều kiện về nước nghỉ một tháng để làm hợp đồng mới.


Trong thời gian này hai vợ chồng bàn bạc để chị H đi xuất khẩu cùng chồng. Tuy nhiên đang trong quá trình làm thủ tục để đi thì xảy ra sự việc trên.


Từ khi hay tin, gia đình ông K ngày nào cũng đông nghịt người đến hỏi thăm, chia sẻ. Hàng xóm đều xác nhận chị H là người con dâu ngoan hiền, không có biểu hiện gia bất thường trước ngày mất tích.


Kim Thành (Tổng hợp)



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP