Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Ăn trộm bị phát hiện, nam thanh niên nhảy cầu thiệt mạng


Theo tin tức báo Dân trí, khoảng 18h50 ngày 12/1 tại khách sạn N.M trên đường Nguyễn Bỉnh Khiêm (phường Đa Kao, quận 1, TP.HCM) xảy ra một vụ cướp.


Vào khoảng 7h, một nam thanh niên khoảng 32 tuổi (chưa rõ danh tính) đeo ba lô đi vào khách sạn N. M. Vừa tới bàn tiếp tân, người này rút dao đe dọa nhân viên khách sạn rồi cướp màn hình máy vi tính bỏ chạy ra đường. Nhóm nhân viên của khách sạn cùng người dân đuổi theo.


Nhóm nhân viên khách sạn liền hô hoán người dân truy đuổi, chạy được khoảng 20m thì đối tượng ném lại tang vật. Khi chạy đến giao lộ Hoàng Sa - Nguyễn Đình Chiểu (phường Đa Kao, quận 1), bị người dân bao vây, tên trộm bỏ lại đôi giày và chiếc áo khoác rồi nhảy xuống kênh bơi sang bờ bên kia. Tuy nhiên, khi bơi ra giữa dòng thì bị nước cuốn mất tích.


Ăn trộm bị phát hiện, nam thanh niên nhảy cầu thiệt mạng - Ảnh 1


Ngay sau khi sự việc xảy ra, công an địa phương có mặt ghi nhận vụ việc. nhiều người nhái thuộc lực lượng Cứu nạn Cứu hộ Cảnh sát PCCC TP.HCM có mặt triển khai tìm kiếm.


Sau gần 1 giờ tìm kiếm, thi thể nam thanh niên được tìm thấy và đưa lên bờ chuyển cho cơ quan chức năng xử lý. Qua kiểm tra, trên người thanh niên này không có giấy tờ tùy thân nên chưa xác định được danh tính.


Clip: Hiện trường vụ án


Trước đó, vào khoảng 2h ngày 8/1 tại quận Hồng Bàng, Hải Phòng cũng xảy ra trường hợp nhảy xông thiệt mạng. Sau khi bị công an kiểm tra giấy tờ, Lê Quốc H. (32 tuổi, trú tại Phan Bội Châu, quận Hồng Bàng) hoảng sợ bỏ chạy và nhảy xuống sông thiệt mạng.


Theo tin tức từ báo Giao thông vận tải, vào thời điểm trên, tổ tuần tra đêm gồm 1 dân phòng và 1 chiến sỹ Công an phường Phan Bội Châu, quận Hồng Bàng, Hải Phòng đã phát hiện 2 người đàn ông khả nghi đi từ ngõ 33 Kỳ Đồng, Hồng Bàng nên yêu cầu kiểm tra giấy tờ. Bất ngờ cả hai bỏ xe máy và chạy về hướng bờ sông Tam Bạc.


Chạy được một đoạn Đinh Văn Ch. (SN 1969, thường trú tại Quận Hải An, Hải Phòng) bị bắt, còn Lê Quốc H. chạy thoát. Sau khi đưa Đinh Văn Ch. về trụ sở CA phường làm việc thì nhận được tin từ quần chúng báo thanh niên chạy thoát là Lê Quốc H. trong khi chạy đã nhảy xuống sông Tam Bạc.


Công an Phường đã huy động lực lượng đến hiện trường, tuy nhiên do trời tối cùng với thời tiết khá lạnh không phát hiện được gì nên đã báo toàn bộ sự việc lên công an quận Hồng Bàng biết và xin ý kiến chỉ đạo.


Sáng 9/1, gia đình Lê Quốc H. thuê thuyền chài, thợ lặn tìm kiếm và rà được xác anh H. tại khúc sông Tam Bạc vào lúc 9h20 cùng ngày. Khi được thông báo, lực lượng công an đã có mặt, tiến hành khám nghiệm tử thi.


Ngày 10/1, bà Trần Thị H. (56 tuổi, trú tại quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng - là mẹ của anh H.) cho biết gia đình vừa có đơn kiến nghị gửi cơ quan chức năng đề nghị làm rõ nguyên nhân và diễn biến xảy ra cái chết bất thường của con trai bà.


Liên quan đến vụ việc, đại tá Phạm Duy Diên, Chánh văn phòng kiêm người phát ngôn Công an TP Hải Phòng, cho biết đã nghe thông tin sơ bộ về sự việc.


Theo đại tá Diên, rạng sáng 8/1, một cán bộ Công an phường Quang Trung và 1 dân phòng đi tuần tra đến khu vực 33 Kỳ Đồng thì phát hiện 2 người có biểu hiện nghi vấn nên yêu cầu kiểm tra hành chính. “Quá trình kiểm tra, trên xe có đầy đủ kiếm, dao, tuốc-nơ-vít”, người phát ngôn của Công an TP khẳng định .


"Sau đó, do chỉ có 2 người (gồm 1 công an phường và 1 dân phòng) nên chỉ giữ lại được 1 người và chiếc xe đạp, người còn lại bỏ chạy đi đâu không rõ. Tại cơ quan công an đối tượng này khai báo tên tuổi, chỉ cho biết người đi cùng tên là H. nhưng không biết địa chỉ ở đâu. Sau đó, có người đến trình báo có con tên là H. bỏ nhà đi từ lâu… Đến sáng 9/1, gia đình tìm thấy xác của anh H. tại khu vực Sông Lấp và đã trình báo công an phường", đại tá Diên nói.


Hiện nguyên nhân vụ việc đang được công an làm rõ.


H.T (Tổng hợp)



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP