Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Uất ức vợ ngoại tình, chồng tự tử mang theo con chết cùng


Theo tin tức từ Đại tá Nguyễn Đức Viễn - Trưởng phòng Công tác Chính trị (PX15) Công an tỉnh Phú Thọ cho biết, cơ quan CSĐT tỉnh đang điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của hai bố con Đặng Xuân B. (SN 1960, trú tại Khu 15, P. Gia Cẩm, TP. Việt Trì) chết trong tư thế treo cổ và cháu Đặng Hoàng T. (SN 2011) chết do nghi ngờ bên trong cốc sữa có độc.


Bi kịch ngoại tình và cái 'chết oan ' của con trai


Vụ việc xảy ra vào sáng 7/1, tại phường Gia Cẩm, TP Việt Trì, Phú Thọ.


Nguyên nhân ban đầu được cho là do mâu thuẫn gia đình, bế tắc vì vợ ngoại tình nên Đặng Xuân B. đã cũng con trai tìm đến cái chết.


Uất ức vợ ngoại tình, chồng tự tử mang theo con chết cùng - Ảnh 1


Khu nhà nơi xảy ra vụ án mạng đau lòng.


Sáng cùng ngày, chị Nguyễn Thị K. (SN 1975, vợ B.) đi làm, con gái đi học, ở nhà chỉ có B. cùng cậu con trai 4 tuổi ở nhà. Đến khoảng 9h, B. xuống cửa hàng tạp hóa mua bánh mì và sữa rồi mang về nhà đổ sữa ra cốc pha lẫn thuốc độc để cho con trai uống. Cứ nghĩ bố đưa sữa cho uống như mọi khi nên T. cầm lấy cốc sữa uống cạn.


Một lúc sau khi uống sữa, thuốc độc đã ngấm vào cơ thể, T. bắt đầu nôn ra rồi đuối dần. Một lúc sau khi thấy con trai lịm đi, B. đặt con trai nằm ở giường rồi lấy sợi dây vải treo cổ tự tử ngay trong căn phòng thuê kết liễu đời mình.


Trưa cùng ngày, cháu H. (con riêng của vợ) đi học về phát hiện bố (dượng) đã treo cổ tự tử, em trai nằm bất động trên giường nên đã gọi người dân xung quanh đến cứu, nhưng bố và em trai đã tử vong.


Ngay sau khi sự việc xảy ra, người dân đã nhanh chóng báo cáo lên chính quyền địa phương, công an phường đến điều tra nguyên nhân vụ việc.


Khoảng 14h, sau khi hoàn tất thủ tục khám nghiệm, cơ quan pháp y tỉnh Phú Thọ đã bàn giao thi thể hai bố con về cho gia đình làm lễ mai táng.


Được biết, trước khi đến với nhau anh B và chị K đều đã qua một lần hôn nhân. Cuộc hôn nhân đầu, Anh Đặng Xuân B. có hai con gái nhưng sau khi chia tay đều sống cùng mẹ. Chị Nguyễn Thị K. trước khi đến với anh B. cũng đã có một đời chồng và một con gái (cháu H.). Còn Đặng Hoàng T. (SN 2011) là con chung của hai người.


Nước mắt kẻ đầu bạc tiễn kẻ đầu xanh


Ngồi trước di ảnh người con trai và đứa cháu nội tội nghiệp, bà Hoàng Thị L. (mẹ nạn nhân) ngậm ngùi cho biết: “Tôi giờ đã hơn 80 tuổi rồi, ông nhà tôi thì ốm nằm liệt giường, cái tuổi gần đất xa trời này vợ chồng tôi biết trông chờ vào ai. Khổ cho con tôi, cháu tôi quá. Tôi đã ngăn cấm không cho chúng nó lấy nhau nhưng không được, giờ thành ra cơ sự như vậy đây.


Từ khi thằng B. ly hôn vợ cả rồi đi làm xây dựng dưới Hà Nội, quen biết với vợ nó bây giờ rồi đưa về nhà ra mắt nhưng tôi không đồng ý. Sau đó hai đứa nó tự đăng ký kết hôn rồi thuê phòng trọ sống chung với nhau. Sự việc đã như vậy rồi tôi cũng phải chấp nhận, dù sao nó vẫn là con cháu mình”.


Uất ức vợ ngoại tình, chồng tự tử mang theo con chết cùng - Ảnh 2


Bà Hoàng Thị L. (mẹ nạn nhân) chia sẻ với PV.


Theo tìm hiểu, anh B là người hiền lành, tốt bụng nên được nhiều người yêu quý. Sau khi học xong cấp 3, anh B. tình nguyện gia nhập quân ngũ. Sau khi rời quân ngũ anh tiếp tục đèn sách và thi đậu vào một trường ĐH Sư phạm. Ra trường, anh về dạy học ở trường THCS Hạc Trì, TP Việt Trì.


Vì hoàn cảnh kinh tế khó khăn, sau thời gian làm việc anh B. bỏ ngang nghề thầy giáo chuyển sang ngành xây dựng để có thu nhập tốt hơn. Ổn định kinh tế, anh B. xây dựng gia đình với người vợ cùng quê và có được hai cô con gái. Nhưng vì không sinh được con trai nên hai vợ chồng thường xuyên mâu thuẫn. Sau một thời gian cố gắng cả hai đã quyết định ly hôn.


Sau khi ly hôn vợ, anh B. xuống Hà Nội làm và quen với chị Nguyễn Thị K. bây giờ. Nhưng trong thời gian chung sống với nhau, K. không chung thủy. Những lúc B. đi làm xa thì vợ dẫn người tình về nhà ngủ qua đêm. Nhiều lần bắt gặp và tha thứ cho vợ nhưng K. vẫn không thay đổi. Uất hận, đau khổ anh B. treo cổ tự tử để lại nỗi đau cho người mẹ già.


Nghi án mẹ giết con gái rồi tự tử tại Bình Bương


Hoa Thị



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP