Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Vụ công an xã tử vong tại nhà riêng: Người vợ vẫn cười tươi khi bị bắt


Án mạng đau lòng


Sáng 14/1, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Nam đã đưa Nguyễn Thị Thanh Trinh (33 tuổi, trú thôn Nam Sơn, xã Tam Hiệp) về lại nhà riêng của mình, cũng là hiện trường vụ án để tiến hành xác minh thêm nhiều tình tiết mới của vụ án.


Vụ công an xã tử vong tại nhà riêng: Người vợ vẫn cười tươi khi bị bắt - Ảnh 1


Theo nguồn tin riêng của PV, tại đây, lực lượng chức năng đã khám xét và thu giữ nhiều giấy tờ quan trọng. Đặc biệt thu giữ một trụ ben bằng sắt dùng để nâng, rửa xe máy (đồ nghề làm việc của nạn nhân), được nghi ngờ là dụng cụ gây án.


Như đã thông tin, anh Trương Văn T. (41 tuổi, ngụ tổ 5, thôn Nam Sơn, xã Tam Hiệp), công an viên xã Tam Hiệp, được người nhà phát hiện đã chết lúc rạng sáng mùng 7/1 tại nhà riêng. Anh T. được xác định tử vong vì nhiều vết đánh bầm giập sau đầu, vùng mặt và một vết dao chí mạng xuyên qua gò má.


Theo phản ánh của nhiều người dân địa phương, vào thời điểm đó, khi mọi người đang chìm trong giấc ngủ say thì nghe tiếng kêu cứu thất thanh của Trinh. Nhiều nhân chứng cho hay: "Khi chúng tôi tới thì thấy có một chiếc xe máy đang dựng ở ngoài hiên. Những vết thương trên người nạn nhân cho thấy hung thủ ra tay rất tàn độc". Vị trí anh T. bị giết ở ngay giữa nhà. Anh T. nằm gục ngay trên chiếc giường xếp cách nơi Trinh và hai đứa con đang nằm ngủ một vách tường mỏng".


Sau khi vụ việc xảy ra, Trinh khai với cơ quan công an, nhiều khả năng hung thủ là kẻ trộm khi lẻn vào thì bị anh T. phát hiện nên ra tay hạ sát, bằng chứng là chiếc xe máy của nạn nhân đã bị dắt ra phía ngoài nhà. Một nghi vấn khác là anh T. bị giang hồ thanh toán, vì có mâu thuẫn với một nhóm thanh niên lạ và đã từng bị dọa đốt nhà.


Theo một số người dân xung quanh nhà nạn nhân, trước khi xảy ra vụ án mạng đau lòng, anh T. có tổ chức nhậu với một số bạn bè đến khuya. Sau cuộc nhậu, mọi người nghe tiếng la hét thất thanh từ phía nhà anh T...


Kẻ thứ ba có liên quan?


Sau gần một tuần điều tra, cơ quan chức năng đã phát hiện nhiều tình tiết mới bất ngờ liên quan đến vụ án. Trưa 14/1, PV quay trở lại hiện trường vụ án mạng đau lòng trên. Không khí tang thương vẫn bao trùm ngôi nhà này. Bên cạnh đó, việc Trinh trở về cùng lực lượng chức năng và được xem là nghi can số 1 của vụ thảm án, khiến người dân nơi đây càng thêm xót xa.


Ông Trương Đình H. (SN 1948, cha ruột anh T.) bàng hoàng cho hay: "Thấy công an dẫn con Trinh về rồi người dân họ đồn nó giết chồng khiến tôi sửng sốt, không hiểu chuyện gì đang xảy ra". Chỉ tay vào bộ bình hơi dùng để sửa xe máy của anh T., ông H. nghẹn ngào nói: "Ở chỗ này, cơ quan công an lấy ra một vật sắt rồi cho biết đó là dụng cụ hung thủ dùng để giết người”.


Vụ công an xã tử vong tại nhà riêng: Người vợ vẫn cười tươi khi bị bắt - Ảnh 2


Anh T.V.K., một trong những người cùng nhậu với nạn nhân tối hôm xảy ra án mạng nhớ lại: "Không biết có phải không nữa, chứ tôi thấy hoang mang khi hay tin chị Trinh liên quan đến vụ án. Tối hôm đó, sau khi chuẩn bị mồi nhậu cho mấy anh em xong, chị ấy đi ngủ sớm. Khoảng 21h, chị ấy vào phòng trong đóng cửa đi ngủ". Cũng theo nhiều người dân địa phương, xưa nay Trinh vẫn đi ngủ khá muộn, nhưng hôm đó Trinh lại "đột xuất" ngủ như sớm như vậy phải chăng là để chuẩn bị kế hoạch giết chồng?".


Tìm hiểu thêm từ nhiều người dân xã Tam Hiệp, họ hàng của nạn nhân, PV được biết mấy năm trở lại đây mối quan hệ giữa anh T. và Trinh không được hòa thuận. Anh T. là người thích ăn nhậu và có nhiều bạn bè, điều này khiến Trinh không vui. Bà L.T.M. (hàng xóm nạn nhân) kể: "Con Trinh hay trách chồng không quan tâm gia đình mà chỉ biết ăn nhậu". Cũng theo hàng xóm anh T., thì thời gian gần đây vợ chồng anh T. thường cãi vã nhau, nhất là những buổi tối, khi anh T. đi nhậu về.


Một nguồn tin từ người thân của gia đình nạn nhân cho biết, đỉnh điểm của sự việc có lẽ từ mấy tháng trở lại đây khi anh T. phát hiện Trinh có quan hệ tình cảm với một người đàn ông lạ. Người này cho hay: "Anh T. phát hiện ra chị Trinh thường hay nhắn tin với một người lạ nên khuyên can. Nhưng chị Trinh không nghe. Tính anh T. không thích làm to chuyện hay xích mích nhiều nên anh ấy tập trung vào việc trông rừng, việc cơ quan".


Vẫn theo nguồn tin này, sự việc có chiều hướng xấu đi vì anh T. phát hiện Trinh không những không cắt đứt liên lạc với người đàn ông lạ, mà còn nói chuyện nhiều hơn. Bà P.T. kể lại: "Bữa đó thằng T. biết chuyện, nên “thằng kia” đánh gãy mấy cái răng. Sau chuyện này, con Trinh sợ quá mới hốt hoảng kêu người nhà nó xuống xin lỗi, rồi hứa không như vậy nữa. Ai ngờ sự thể lại ra vậy".


Ghi nhận của PV, trong lúc cơ quan công an đang tiến hành khám xét phía trong nhà nạn nhân, thì phía ngoài rất đông người dân hiếu kỳ tụ tập xôn xao về vụ án. Khi hay tin vợ nạn nhân liên quan đến vụ án động trời, nhiều người tỏ ra sửng sốt nhưng cũng không ít người tỏ vẻ như họ đã biết rõ ai là hung thủ ngay từ đầu. Nhiều người còn đưa ra nhận định: Trinh xuống tay với chồng một mình hay có sự giúp sức của ai khác?


Ông T.V.T. (trú xã Tam Hiệp) đoán: "Nếu cô ấy có liên quan đến cái chết của chồng mình thì tôi tin có người thứ ba xuất hiện. Thứ nhất, cô ấy là đàn bà chân yếu tay mềm, nếu đánh nạn nhân bầm giập như vậy thật khó tin. Thứ hai, còn hai đứa con của nạn nhân ngủ trong nhà, nếu đánh như vậy sao nó không nghe thấy gì?".


Có một nguồn tin đáng lưu ý khiến nhiều người tin rằng có sự xuất hiện của kẻ thứ ba, đó là từ lời nói của con gái nạn nhân. Theo đó, cô gái này từng kể với một người bà con rằng: "Tối đó con nghe tiếng ồn lớn ở phòng trước, con gọi mẹ thì mẹ bảo không có gì đâu, rồi kêu con ngủ tiếp đi".


Có mặt tại hiện trường lúc cơ quan công an dẫn Trinh ra xe về trụ sở cơ quan điều tra, nhiều người tỏ ra phẫn uất khi nhìn thấy Trinh vẫn cười tươi như chưa hề có chuyện gì xảy ra. Nhiều người bất bình cho rằng: "Công an đang điều tra, không biết cô ấy có liên quan gì không, nhưng thấy thái độ của cô ấy như vậy ai cũng ngao ngán. Chồng mất, bản thân thì đang là nghi can, vậy mà cô ấy vẫn tươi như hoa. Chắc là vợ chồng họ đã "cơm không lành, canh không ngọt" từ lâu rồi".


Trao đổi với PV, một cán bộ đội trọng án cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Nam cho hay: "Ban đầu, có nhiều chi tiết khiến việc điều tra chưa đi đúng hướng. Đó là thông tin nhóm thanh niên cầm hung khí chạy trên đường quốc lộ và những mâu thuẫn cá nhân của nạn nhân trước khi bị sát hại. Nhưng trong quá trình phá án, hung thủ đã dần lộ diện. Bước đầu, tại Cơ quan điều tra Nguyễn Thị Thanh Trinh đã khai nhận hành vi phạm tội của mình. Trinh khai nguyên nhân gây án vì bị bạo hành nhiều năm nên bức xúc dồn nén...".








Chiều 14/1, trao đổi với PV, Đại tá Nguyễn Thế Nghiệp, Trưởng phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Quảng Nam cho biết: "Cơ quan CSĐT vừa ra lệnh bắt tạm giam đối tượng Nguyễn Thị Thanh Trinh để điều tra về hành vi giết người. Tại cơ quan CSĐT, đối tượng Trinh khai nhận, khoảng vài năm trở lại đây, Trinh và anh T. thường xuyên xảy ra mâu thuẫn với nhau. Do cuộc sống vợ chồng bế tắc nên cả hai sống ly thân. Mặc dù sống ly thân nhưng mỗi khi rượu vào, anh T. lại bạo hành Trinh dã man. Do vậy, Trinh đã nhiều lần nảy sinh ý định sát hại anh T. để trả thù. Tuy nhiên, do chưa có thời điểm thuận lợi nên Trinh chưa ra tay được. Phải đến sáng 7/1, khi anh T. đang ngủ do đã nhậu say, Trinh dùng đe sắt (dụng cụ mà anh T. dùng để làm nghề sửa xe hằng ngày) đánh mạnh vào đầu. Chưa hết, Trinh còn dùng rựa chém vào mặt anh T.". Cũng theo Đại tá Nghiệp, kết quả khám nghiệm pháp y cho thấy, nạn nhân T. bị chấn thương sọ não. Đây là nguyên nhân chính khiến nạn nhân tử vong.

Bi kịch người đàn bà giết chồng lúc nửa đêm vì bị 'đòi yêu'


Theo Đời sống & Pháp luật



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP