Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Vụ một gia đình bị sát hại trong đêm: Nạn nhân sống sót thấy mặt hung thủ


Như tin tức đã đưa, vào rạng sáng ngày 21/01/2015, một vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra tại thôn Ia Tang, xã Ia Kla, huyện Đức Cơ (Gia Lai), khiến 2 người tử vong , 2 người khác trong gia đình bị thương, tất cả 4 người đều cùng một gia đình. Hai nạn nhân tử vong được xác định là anh Nguyễn Văn C (56 tuổi) và con gái anh C là cháu Nguyễn Thị T (18 tuổi). Hai người bị thương là chị Phan Thị M (53 tuổi - vợ anh C và bà Lưu Thị H (90 tuổi - mẹ anh C). Sau khi gây án hung thủ đã nhanh chân bỏ trốn khỏi hiện trường.


Theo tin tức trên Đời sống & Pháp luật, cho đến thời điểm này, bà Lưu Thị H là nạn nhân nhưng cũng là nhân chứng duy nhất có thể kể lại được vụ việc. Con dâu của cụ là bà Phan Thị M (53 tuổi) chiều 21/1 cũng đã qua cơn nguy kịch, dù bị chém vào cổ và trán. Bà có thể nói chuyện nhưng tinh thần rất hoảng loạn khi hay tin chồng là ông Nguyễn Văn C (56 tuổi) và con gái duy nhất đã tử vong. Bà đang được các cơ quan chức năng lấy lời khai và bảo vệ nghiêm ngặt.


Vụ một gia đình bị sát hại trong đêm: Nạn nhân sống sót thấy mặt hung thủ - Ảnh 1


Nằm trên giường cấp cứu, giọng thều thào, bà M cho cán bộ điều tra biết vợ chồng không mâu thuẫn hay khúc mắc với ai. Riêng con gái của họ là Nguyễn Thị Th, đang học lớp 12, dạo gần đây có quen một thanh niên. Mấy hôm trước Th và bạn trai mâu thuẫn.


Khoảng 0h, vợ chồng bà đang ngủ thì nghe tiếng chó sủa trước nhà nhưng ông C không ra mở cửa vì đã quá khuya. Tuy nhiên, tiếng chó sủa càng lúc càng dồn dập nên ông bật dậy ra xem có chuyện gì, song không bật đèn.


Nghe tiếng chồng kêu thét, bà M chạy ra thì thấy ông C đang bị một nam thanh niên xô ngược từ ngoài vào trong phòng khách, đâm chém tới tấp. Người vợ hoảng hốt kêu la, chạy đến xô kẻ lạ ra cũng bị hắn chém vào đầu, cổ. "Tôi chỉ thét lên 'cướp, cướp' rồi gục xuống", bà M khai với cơ quan điều tra.


Vụ một gia đình bị sát hại trong đêm: Nạn nhân sống sót thấy mặt hung thủ - Ảnh 2


Theo báo Vnexpress, chiều nay (22/1), cụ Lưu Thị H (mẹ của ông C) đã về nhà cùng người thân lo hậu sự cho con trai và cháu nội. Ánh mắt cụ bà 90 lúc thất thần, lúc ngấn nước. "Kẻ tấn công con trai tôi đội mũ đen", bà lão cho biết.


Nghe tiếng kêu cứu của con trai, bà từ phòng riêng chạy ra bị vướng chân vào chiếc bàn nên bị thương nhẹ. Con dâu bà xông vào giằng co hung thủ cũng bị đâm. Cùng lúc, Th chạy đến giúp cha mẹ cũng bị tên này đâm trúng ngực, gục tại chỗ.


Cụ bà lập cập lấy gậy của mình đánh vào đầu một kẻ lạ mặt khiến hắn rơi mũ trùm đầu, đủ để nhìn thấy mặt hắn. Sau khi gây án, hung thủ nhanh chóng trốn khỏi hiện trường. Nghe tiếng tri hô của cụ già, hàng xóm chạy đến thì ông C và Th đã tử vong. "Kẻ bị tôi đánh khoảng 30 tuổi và có đồng bọn. Trong lúc giằng co, chúng không hé lời nào", bà cụ nhớ lại.


Mâu thuẫn từ bàn cờ đến 'sát hại' dã man


Kim Thành (Tổng hợp)



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP