Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Vụ một gia đình bị sát hại trong đêm: Người đàn ông bí mật


Theo tin tức nhận được, ngày 21/1, bà Phan Thị M (53 tuổi) - nạn nhân trong vụ trọng án truy sát cả gia đình ở Gia Lai, đã tỉnh dậy, bước đầu bà có thể nói chuyện. Sức khỏe của bà M về cơ bản đã ổn định nhưng bà đang bị sốc về tinh thần khi cùng lúc mất đi người chồng và con gái thân yêu.


Trước đó, vào khoảng 0h30 ngày 21/1, công an huyện Đức Cơ nhận được tin báo về vụ giết người khiến cả gia đình gồm 2 người thiệt mạng, 2 bị thương. Nạn nhân tử vong được xác định là ông Nguyễn Văn C (56 tuổi) và con gái Nguyễn Thị T (18 tuổi).


Vợ ông này là bà Phan Thị M (53 tuổi) cũng bị đâm nhiều nhát nguy kịch, cụ Lưu Thị H (90 tuổi, mẹ ông C) bị thương nhẹ.


Vụ một gia đình bị sát hại trong đêm: Người đàn ông bí mật - Ảnh 1


Chia sẻ trên Đời sống & Pháp luật, bà H cho biết, cách đây khoảng 15 ngày, có một người đàn ông trung tuổi đi chiếc xe màu đen đậu trước cổng nhà bà, rồi vào nhà. Lúc này cháu T đang trên nhà và rót nước mời người đàn ông này, nhưng ông ta không uống. Người này nhìn ngó khắp nhà rồi đứng lên đi, khi thấy chó nhà ông C sủa thì người này nói “chó to và dữ”, sau đó người này nhắn lại với cháu T là “bữa sau chú sẽ quay lại”.


Tại bệnh viện chị Phan Thị M vẫn đang cấp cứu những vẫn cố cung cấp một số thông tin quan trọng. Chị M cho hay: Gần đây, cháu T có quen một chàng trai tên H ở trên thị trấn huyện Đức Cơ. Cách đây mấy ngày, T và H có mâu thuẫn với nhau. Chị cũng chưa biết T và bạn trai này đã làm lành với nhau chưa. Nguyên nhân của mâu thuẫn trên vẫn chưa rõ.


Hàng xóm cho biết, vợ chồng C rất hiền lành. Ông C làm ở Công ty 74 - Binh đoàn 15 (Bộ Quốc phòng) và vừa về hưu, còn bà M đang là chủ tịch Hội phụ nữ rất có uy tín của công ty này. Nhà nạn nhân ở gần công ty, nơi có 3 căn nhà vườn giống nhau, phía sau có vườn tiêu và đều được cấp cho 3 vị nguyên là đội trưởng đội sản xuất Công ty 74. "Gần đây ông ấy từng kể hai lần phát hiện có kẻ rình mò nhà mình, nhưng không nhìn rõ mặt", một người hàng xóm cho hay.


Cơ quan chức năng phát hiện tường rào lưới B40 phía sau nhà ông C bị cắt đứt một lỗ vừa thân người chui vào - đây được cho là nơi kẻ sát nhân đột nhập vào gây án. Con dao dài khoảng 30 cm nghi là hung khí cũng được tìm thấy phía sau vườn. Hiện trường có nhiều dấu hiệu chống cự của các nạn nhân, từ trong nhà ra ngoài sân. Dữ liệu từ camera an ninh của một công ty gần nhà ông C cũng được thu giữ để làm rõ những người đã đến khu vực này vào thời điểm xảy ra sự việc.


Dựa trên những vật chứng thu thập được như mũ, áo và dao để lại tại hiện trường, Cơ quan Điều tra đã tiến hành khoanh vùng đối tượng khả nghi có liên quan. Hiện có 3 đối tượng đã được gọi lên cơ quan Công an để thu thập lời khai. Nguồn tin riêng từ Công an huyện Đức Cơ cũng cho biết, hung thủ của vụ án khoảng 1-3 người.


Theo Trí Thức Trẻ, bà Nguyễn Thị Nh - một cán bộ về hưu cùng sinh hoạt chi bộ Đảng với ông C cho biết, cách đây khoảng nửa năm, lúc họp chi bộ thôn, ông C có mang ra một bộ quần áo và báo cáo có một người đàn ông đến rình ở nhà ông và để lại một bộ quần áo. Nhưng sự việc sau đó không có manh mối gì thêm.


"Chiều hôm xảy ra vụ án, chi bộ thôn có họp. Trong cuộc họp, ông C cũng nêu ra tình trạng trộm cắp xảy ra trong những ngày cuối năm. Kết thúc cuộc họp, mọi người có mời nhau đi nhậu nhưng do ngày mùng 1 (âm lịch), ông C ăn chay nên không đi mà về nhà tưới cây. Đến sáng sớm hôm sau, chúng tôi mới biết được sự việc đau lòng trên" - bà Nh vẫn chưa hết bàng hoàng kể lại.


Án mạng xuất phát từ cây mía bẻ trộm


Gia Huy (Tổng hợp)



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP