Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Vụ xác người trong bao tải trôi sông: Xác định được nghi can


Theo tin tức trên báo Vnexpress, Đại tá Lê Văn Tiền - Phó Giám đốc Công an tỉnh An Giang - ngày 4/1 cho biết đơn vị này đang làm rõ nghi án giết người sau khi phát hiện thi thể anh Hà Văn X (32 tuổi, ngụ xã Mỹ Phú, huyện Châu Phú) trong bao tải thả trôi sông ở rạch Cần Thảo, huyện Châu Phú.


Theo điều tra ban đầu, anh X bị mất tích tối 30/12/2014. Không thấy anh X về, gia đình đã gọi điện nhiều lần nhưng không liên lạc được.


Hôm sau, người dân sống xung quanh bờ kênh Cần Thảo, xã Mỹ Phú, ra kênh lấy nước phát hiện một bao tải to trôi trên kênh.


Thấy có dấu hiệu bất thường, mọi người báo công an địa phương vớt bao tải lên kiểm tra thì thấy bên trong là thi thể anh X với phần đầu bị biến dạng do vật cứng gây ra.


Theo bà Nguyễn Thị G, mẹ anh X, nạn nhân là con trai một trong gia đình, còn độc thân và sống bằng nghề làm mướn. "Con tui rất hiền lành, từ trước tới giờ không gây thù chuốc oán với ai nhưng không hiểu sao lại chết thảm như vậy", người mẹ nghẹn ngào.


Vụ xác người trong bao tải trôi sông: Xác định được nghi can - Ảnh 1


Theo PV Báo CAND có mặt tại ao nuôi cá tra tại xã Khánh Hoà, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang, nơi X làm thuê cho một người chủ có tên là T nhưng tại khu vực này rất hoang vắng. Phía trước ao nuôi cá tra là nhà của vợ chồng H (37 tuổi, em ruột anh T) đã khoá cửa.


Bà Trần Thị Tr (bán quán nước, gần khu vực X làm thuê) cho biết: “X làm công tại ao nuôi cá này được khoảng 2 tháng. Trước đó thì nghe X nói làm thuê cho mẹ vợ của T. Thi thoảng X đều ghé quán nước của tôi để uống cà phê rồi nằm võng nghỉ trưa nhưng thấy nó ít nói lắm, coi bộ tính nết rất hiền, nói chuyện toàn là dạ thưa.


Cách đây khoảng 1 tuần, X nợ tôi 12.000 đồng tiền thuốc hút nhưng ngày hôm sau nó chạy xe máy đến uống cà phê rồi trả luôn tiền nợ này và đó là ngày sau cùng tôi gặp mặt X”.


Bà Tr cho biết thêm, sau khi thi thể của X tự trôi dạt về nhà, lực lượng Công an ngay sau đó đến mời Huỳnh Thị Ph (27 tuổi, vợ của H) đến làm việc. Cũng theo bà Tr, ngay sau đó, hàng trăm người dân kéo đến xem lực lượng Công an kiểm tra nhà của H, rồi đưa Ph về trụ sở làm việc…


Thượng tá Bùi Bé Năm, Trưởng phòng CSĐT tội phạm về TTXH Công an An Giang cho biết, hiện chúng tôi đã xác định được nghi can và khẩn trương truy bắt đối tượng để xử lý trước pháp luật…Nghi can có liên quan đến số tiền anh X vừa lãnh lương làm mướn suốt một năm qua.


Kim Thành (Tổng hợp)



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP