Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Bắt nam thanh niên đánh cảnh sát bất tỉnh sau vi phạm giao thông


Theo tin tức trên báo Công an Nhân dân, ngày 12/2, đại diện lãnh đạo Công an quận 6 đã đến Bệnh viện 30-4, thăm hỏi động viên Thượng sỹ Lý Văn Đạt (chiến sĩ CSGT quận 6, TP Hồ Chí Minh).


Cũng trong thời điểm này, Công an quận 6 đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Phạm Văn Tuấn (35 tuổi, quê quán Hà Nội, tạm trú quận 6) về hành vi “Chống người thi hành công vụ”.


Bắt nam thanh niên đánh cảnh sát bất tỉnh sau vi phạm giao thông - Ảnh 1


Theo cơ quan điều tra, trước đó chiều 11/2 tổ tuần tra CSGT (công an quận 6) do đại úy Lăng Văn Huỳnh và thượng sĩ Lý Văn Đạt tuần tra tại đường Gia Phú (thuộc phường 1, quận 6).


Theo báo Vnexpress, khoảng 15h20 ngày 11/2, tổ CSGT-Công an quận 6, phát hiện Tuấn không đội mũ bảo hiểm chở bạn đi trên đường, đã bị CSGT yêu cầu dừng xe. Tuy nhiên, người này không dừng mà tăng tốc tháo chạy nên tổ tuần tra đuổi theo. Được một đoạn, cảnh sát ép sát Tuấn vào lề đường khiến nam thanh niên té ngã.


Người này được cho là đã bật dậy đánh thẳng vào mặt thượng sĩ Đạt khiến cảnh sát ngất xỉu. Người dân phát hiện vụ việc trên đã cùng Đại úy Huỳnh bắt Tuấn giao cho Công an phường. Thượng sỹ Đạt được đưa vào bệnh viện cấp cứu với chấn thương vùng mặt gây xuất huyết vùng mũi.


Clip một phụ nữ đánh CSGT chảy máu


Gia Huy (Tổng hợp)



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP