Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Bắt nhóm dọa giết người để đòi nợ... 12 triệu đồng


Theo tin tức nhân được, ngày 10/2, Phòng CSĐT tội phạm về TTXH (PC45), Công an Hà Tĩnh vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 3 đối tượng về tội "Bắt giữ người trái pháp luật".


Các đối tượng bị bắt giữ gồm: Nguyễn Hữu Trường (19 tuổi, ở thị trấn Thạch Hà, huyện Thạch Hà); Nguyễn Phi Long (21 tuổi, ở phường Thạch Linh) và Lê Đăng Thái (20 tuổi, trú phường Trần Phú, TP Hà Tĩnh).


Bắt nhóm dọa giết người để đòi nợ... 12 triệu đồng - Ảnh 1


Đối tượng Nguyễn Hữu Trường.


Chia sẻ trên báo Vnexpress, Thiếu tá Nguyễn Vinh Cảnh, Phó phòng Cảnh sát hình sự cho biết sáng 8/2 Nguyễn Kim Trường đang làm bảo vệ tại một quán bar ở thành phố Hà Tĩnh thì bị nhóm của Nguyễn Hữu Trường ép lên taxi chở về phòng trọ. Kim Trường bị đám đông đánh, dọa giết nếu không gọi điện thoại bảo mẹ mang 12 triệu đồng đến chuộc.


Ngày 9/2 cảnh sát xác định được nơi giam giữ "con tin", bao vây phòng trọ và tổ chức giải cứu. Hữu Trường cùng hai người liên quan là Long và Thái bị bắt.


Bắt nhóm dọa giết người để đòi nợ... 12 triệu đồng - Ảnh 2


Nguyễn Phi Long và Lê Đăng Thái tại Cơ quan điều tra. Ảnh: Công an Hà Tĩnh


Theo báo Công an Nhân dân, tại cơ quan điều tra, các đối tượng khai nhận: Trước đó, Nguyễn Kim Trường có nợ một số tiền của Nguyễn Hữu Trường nhưng không trả. Sau nhiều lần đòi nợ không được nên Hữu Trường rủ Long và Thái tìm đến quán bar nơi Kim Trường đang làm bảo vệ để tiếp tục đòi nợ. Tại đây, Nguyễn Kim Trường đã bị các đối tượng ép lên taxi chở về TP Hà Tĩnh đem đến nhà trọ của Nguyễn Hữu Trường ở phường Thạch Linh và bắt Nguyễn Kim Trường gọi điện về cho gia đình mang 12 triệu đồng đến quán cafe Bé Trang thì mới thả người.


Khi các đối tượng này đang thực hiện hành vi phạm tội của mình thì bị lực lượng chức năng ập vào bắt giữ.


* Tên nạn nhân đã thay đổi


'Mẹ mìn' thừa nhận bắt cóc bé gái 4 tuổi


Kim Thành (tổng hợp)



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP