Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Bắt đối tượng dùng tuýp sắt tấn công, lao xe máy vào cảnh sát giao thông


Theo tin tức trên Tri Thức trực tuyến, ngày 24/2, Thượng tá Đinh Trọng Huynh - Phó công an huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) cho biết, cơ quan điều tra vừa quyết định khởi tố, bắt tạm giam Nguyễn Văn Hòa (30 tuổi, ở xã Quỳnh Giang) để điều tra hành vi Chống người thi hành công vụ.


Hoà là nghi can dùng tuýp sắt đánh một thiếu tá CSGT Công an huyện Quỳnh Lưu bị thương vào chiều ngày 21/2 (tức mồng 3 Tết).


Bắt đối tượng dùng tuýp sắt tấn công, lao xe máy vào cảnh sát giao thông - Ảnh 1


Theo báo Vnexpress, vào chiều 21/2, 5 cảnh sát giao thông huyện Quỳnh Lưu đang vụ giải quyết một vụ tai nạn giao thông trên quốc lộ 1A thuộc xã Quỳnh Giang thì phát hiện Hòa lái xe máy độ ống xả, không mũ bảo hiểm, phóng nhanh đánh võng nên ra tín hiệu dừng kiểm tra.


"Hòa không xuất trình được bằng lái, giấy đăng ký xe. Trong lúc tổ công tác đang kiểm tra các giấy tờ tùy thân khác thì anh ta bất ngờ rút ống tuýp sắt trong người đánh một nhát mạnh vào đầu thiếu tá Nguyễn Trọng Phúc", ông Đinh Trọng Huynh, Phó trưởng Công an huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) nói. Tài xế này sau đó bỏ chạy và bị người dân cùng cảnh sát vây bắt.


Kiểm tra nồng độ cồn của Hòa lúc đó, cảnh sát ghi nhận chỉ số vượt quá giới hạn cho phép. Người đi cùng với Hòa được xác định là em trai và đang bỏ trốn.


Hôm nay, thiếu tá Phúc đã xuất viện, anh bị xác định chấn thương sọ não , rách da đầu phải khâu 7 mũi.


Thanh tra giao thông hung hăng cản trở CSGT đang làm nhiệm vụ


Kim Thành (Tổng hợp)



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP