Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Bắt đối tượng dùng xe gian làm phương tiện đi ăn trộm


Theo tin tức báo Người đưa tin nhận được từ đội Cảnh sát hình sự - Công an quận Đống Đa: Đội hiện đang xác minh và liện hệ với chủ nhân chiếc xe máy là phương tiện trộm cắp trên địa bàn quận Đống Đa.


Theo đó, vào ngày 7/1, tại số nhà 41 ngõ 39 Hào Nam, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa (thành phố Hà Nội) đã xảy ra một vụ mất cắp.


Cơ quan điều tra đã nhanh chóng phát hiện và bắt giữ kẻ gian gây ra vụ mất cắp kể trên. Đối tượng này sử dụng chiếc xe máy mang biển kiểm soát (BKS) 29M5_8016 là phương tiện để trộm cắp tài sản.


Qua quá trình đấu tranh khai thác, đối tượng khai nhận chiếc xe máy là do hắn ta mua lại của một người không quen biết cách đây 2 năm với giá 2 triệu đồng.


Bắt đối tượng dùng xe gian làm phương tiện đi ăn trộm - Ảnh 1


Qua xác minh, đội Cảnh sát hình sự - Công an quận Đống Đa xác định chiếc xe máy mang BKS 29M5_8016 có số khung 86839, số máy 00085665, đăng ký mang tên Đỗ Đình Đài, tại tập thể Bộ Nông nghiệp phố 336, Đồng Nhân, Hai Bà Trưng, Hà Nội.


Tuy nhiên, qua xác minh ở phường Đồng Nhân thì hiện không có ai tên Đài. Để làm rõ vụ việc, cơ quan điều tra đã tiến hành tìm chủ nhân chiếc xe nói trên nhưng đến nay chưa thấy.


Clip: Thái Nguyên, Bắt 2 thanh niên ăn trộm xe máy ở UBND


Thông qua báo điện tử Người đưa tin, Công an quận Đống Đa thông báo: Ai là chủ chiếc xe máy xin liên hệ đồng chí Nguyễn Duy Tuấn Minh, đội CSĐTTP về TTXH, CAQ Đống Đa, địa chỉ 382 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội để nhận lại tài sản.


Trong vòng 30 ngày kể từ ngày ra thông báo không có ai đến nhận chiếc xe máy nói trên, cơ quan Công an Đống Đa sẽ xử lý theo pháp luật.


Xuân Tùng



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP