Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

'Trai gọi' giết bạn tình đồng tính: Cuộc 'hội ngộ' buồn của 2 cha con


Đó là cha con bị cáo Nguyễn Văn Bình (29 tuổi ngụ huyện Cần Giờ, TP.HCM). Cuộc gặp ngắn ngủi diễn ra vào sáng 29.1 tại TAND TP.HCM trong phiên xử đứa con trai chưa thành niên phạm tội giết người, người cha - đại diện người giám hộ cũng là phạm nhân đang thụ án về tội giao cấu với trẻ em .


'Trai gọi' giết bạn tình đồng tính: Cuộc 'hội ngộ' buồn của 2 cha con - Ảnh 1


Theo tin tức trên báo Công an Nhân dân, Mẹ bỏ đi từ khi Nguyễn Văn Bình còn rất nhỏ. Mấy năm sau cha cũng đi tù, Bình bỏ nhà sống lang thang từ đó. Năm 2011, Bình “dính” vào một vụ trộm, nhưng do chưa đủ tuổi chịu trách nhiệm hình sự nên bị đưa vào trường giáo dưỡng. Đến đầu tháng 5/2013, Bình mới được ra trường. Về ở lại trong căn nhà trống trải (chỉ còn có một người anh 21 tuổi nhưng cũng đã đi làm xa) một thời gian, Bình chán nản lại trở ra đường phố.


Trong những lần lang thang tại Công viên 23/9, quận 1, Bình được anh T.T.V chủ động đến gặp và làm quen. Sau khi rủ Bình đi chơi, anh V đi thuê phòng trọ rồi quan hệ đồng tính, anh V cho Bình 50.000 đồng và chở Bình đến siêu thị Star (gần sân bay Tân Sơn Nhất, quận Tân Bình), hẹn chiều sẽ quay lại đón. Trong thời gian chờ anh V, Bình nảy sinh ý định giết anh này để cướp tài sản.


Bình đã mua một con dao bấm giấu trong người. Đến khoảng 17h ngày 10.10.2013, anh V điều khiển xe gắn máy đến siêu thị đón Bình chở đi ăn uống rồi đến thuê phòng trọ ở quận Bình Tân. Do có ý định giết anh V từ trước, khi vào thuê phòng trọ, Bình cố ý đội mũ, đeo khẩu trang che mặt để mọi người không nhận ra.


Lợi dụng anh V đang nằm xem tivi mất cảnh giác, Bình đã dùng dao đâm chết rồi kéo xác vào nhà vệ sinh giấu. Sau đó, Bình lục bóp anh V lấy được 450.000 đồng, 1 điện thoại iPhone 3 rồi lấy xe của anh V rời khỏi phòng trọ. Gần 3 tháng sau khi gây án, giữa tháng 1.2014, Bình bị công an bắt giữ khi đang tá túc tại phòng trọ của người anh trai tại TP.Mỹ Tho (Tiền Giang).


Theo báo Vnexpress, ngày 29/1, TAND TP HCM tuyên phạt Nguyễn Văn Bình mức án 18 năm tù về các tội Giết người và Cướp tài sản. Tòa nhận định, hành vi của bị cáo là đặc biệt nghiêm trọng, chỉ vì muốn có tiền tiêu xài mà nảy sinh ý định giết nạn nhân. Khi thực hiện hành vi phạm tội, Bình chưa đủ 18 tuổi nên HĐXX áp dụng mức án trên.


Tại tòa hôm nay, ông Nguyễn Văn Minh - cha của Bình (đang thụ án tại trại giam Xuân Lộc) được trích xuất đến tòa để tham gia phiên xử với tư cách là người đại diện hợp pháp cho bị cáo. Theo ông Minh, vợ ông bỏ đi khi các con còn nhỏ, Bình ở với bà nội tại Cần Giờ. Bản thân ông cũng sống lang thang nhiều nơi và phạm tội nên không sống cùng và giáo dục con cái.


Được nói lời sau cùng, Bình tỏ ra ăn năn xin lỗi gia đình bị hại; xin tòa khoan hồng cho hưởng án nhẹ.


Xét xử vụ mua bán 541 bánh: Đề nghị 8 án tử hình


Gia Huy (Tổng hợp)



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP