Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

'Phi công trẻ' sát hại con gái của người tình lĩnh án tử


Theo tin tức trên báo Dân Việt, ngày 2/2, Tòa phúc thẩm TAND Tối cao tại TP.HCM tuyên phạt tử hình đối với Trần Đại Quang (26 tuổi, quận Phú Nhuận, TP.HCM) về tội "Giết người".


'Phi công trẻ' sát hại con gái của người tình lĩnh án tử - Ảnh 1


Trước đó, ngày 10/11/2014, TAND TP HCM đã mở phiên tòa xét xử Trần Đại Quang về tội Giết người.


Tại phiên toà, Quang khai nhận vì “thương yêu” bà N, nên không đồng ý chia tay, còn việc bị cáo ra tay sát hại nạn nhân Nhi vì bị nói xấu và bị cáo không kìm chế. Đến dự phiên tòa bà N cho rằng bà hối hận vì quan hệ với Quang và dẫn đến hậu quả bị người tình trẻ giết hại con gái mình.


Bà N cũng đề nghị tòa xem xét lượng hình cao nhất đối với Quang. VKSND TPHCM nhận định, Quang cố ý giết người, giết chết Nhi bằng những hành động dã man, cực kỳ nguy hiểm cho xã hội, vì vậy VKSND TPHCM đã đề nghị tòa tuyên phạt Trần Đại Quang mức án tử hình về tội danh “giết người”.


Tòa án nhận định, Quang là kẻ giết người dã man, cố ý giết chết con gái của người tình, bằng hành động man rợ, không thể cải tạo được nữa mà cần phải loại ra khỏi cộng đồng xã hội.


Vì vậy, sáng ngày 11/11 tòa đã tuyên án tử hình bị cáo Trần Đại Quang về tội “giết người”.


Theo đó, cuối năm 2012, Quang quan hệ tình cảm với bà Huỳnh Thị Cẩm N (49 tuổi). Bà N đã có chồng và 2 con. Đến năm 2013, bà N muốn chấm dứt mối tình ngoài luồng này.


Quang không muốn làm theo ý của bà N nên liên tục gọi điện để níu kéo, nhưng không được. Khoảng 8h ngày 8/8/2013, Quang lại gọi điện thoại và đòi gặp. Tuy nhiên, bà N cáo bận.


Cho rằng bà N muốn lẩn tránh, Quang lấy xe chạy về nhà người tình tại huyện Củ Chi (TP.HCM). Đến nơi, chỉ có con gái của bà N là chị Lê Huỳnh Cẩm Nhi (20 tuổi) ở nhà. Quang nhờ chị Nhi nhắn mẹ về. Chị Nhi không nhắn mà bảo Quang không biết hổ thẹn hay sao mà còn tìm mẹ mình.


Tức giận, Quang tát vào mặt Nhi rồi đè xuống nệm trong phòng ngủ bóp cổ cho đến khi bất tỉnh, kéo vào nhà vệ sinh.... Gây án xong, anh ta dựng hiện trường giả , lấy kéo cắt rách váy của nạn nhân. Hắn lấy đồ trong nhà người tình để thay chiếc quần dính máu.


Lúc này, người bạn trai của Nhi đến tìm, Quang nói cô không có nhà và khóa trái cửa. Nghi ngờ, anh này dọa sẽ gọi công an thì Quang mới mở cửa. Lợi dụng lúc bạn trai Nhi đi vào nhà, kẻ sát nhân bỏ trốn cho đến khi bị bắt.


* Tên nạn nhân và người thân đã được thay đổi


Mâu thuẫn từ bàn cờ đến 'sát hại' dã man


Kim Thành (tổng hợp)



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP