Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Đi chúc Tết, nhà bị trộm đột nhập lấy nhiều tài sản


Theo tin tức trên báo Dân trí, ngày 24/2, Công an quận 12, TPHCM vẫn đang truy xét vụ trộm cắp tài sản xảy ra tại một ngôi nhà 3 tầng trên đường DD4, khu phố 4, phường Tân Hưng Thuận, quận 12.


Theo trình báo của vợ chồng chị H. N. Ng. (43 tuổi, chủ ngôi nhà trên), khoảng 10h ngày 20/2 (mùng 2 Tết) chị cùng chồng và con, khóa cửa nhà đi chúc Tết người thân ở quận Tân Bình.


Đến khoảng 13h cùng ngày, khi trở về thì chị Ng. tá hỏa phát hiện kẻ gian đã bẻ khóa cửa chính đột nhập vào nhà lấy đi một ba lô để ở phòng ngủ trong đó có: 400 triệu đồng tiền mặt, 10.000 USD, 1 Macbook và 3 máy tính bảng. Tổng giá trị tài sản bị mất gần 800 triệu đồng.


Nhận được thông tin, công an phường Tân Hưng Thuận, Công an quận 12 đã có mặt để khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai những người liên quan.


Đi chúc Tết, nhà bị trộm đột nhập lấy nhiều tài sản - Ảnh 1


Chị Ng. cho biết, trước khi ra khỏi nhà, chồng chị có nhìn thấy hai thanh niên đi xe máy dừng trước cửa nhà có nhiều biểu hiện khả nghi nhưng do vội đi chúc Tết nên đã không đề phòng.


Hiện công an vẫn đang khẩn trương truy bắt các nghi can gây ra vụ trộm nói trên.


Theo TTXVN, trước đó, vào ngày 8/2, công an quận 8 cũng nhận được trình báo một vụ mất trộm tài sản trị giá gần 2,8 tỷ đồng xảy ra tại một căn nhà trên đường Cao Lỗ, phường 4, quận 8.


Theo trình báo của chị T., trước đó khoảng 16h chiều 4/2, chị đi làm về nhà thì phát hiện cửa cổng bị mở toang, cửa chính trong nhà cũng bị phá khóa.


Kiểm tra tài sản bên trong nhà, chị T. phát hiện số nữ trang gồm 20 chiếc nhẫn có đính kim cương, 1 kiềng bằng vàng 24k, 2 đôi bông tai đính kim cương, 2 điện thoại di động, 4 đồng hồ đeo tay ….đã bị kẻ gian lấy mất. Tổng trị giá tài sản bị mất khoảng 2,8 tỷ đồng.


Nhận được tin báo, công an quận 8 phối hợp với Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) – Công an TPHCM có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai những người có liên quan.


Lộ diện kẻ trộm 8 cây vàng là...nàng dâu


Gia Huy (Tổng hợp)



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP