Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Năm 2015, thương hiệu smartphone nào sẽ được lựa chọn?


Bên cạnh các thương hiệu smartphone đình đám đến từ Samsung, Apple hay Sony, năm 2014 còn chứng kiến sự phát triển mạnh mẽ của nhiều tân binh đến từ Trung Quốc như Xiaomi, Huawei và Lenovo.


Năm 2015, thương hiệu smartphone nào sẽ được lựa chọn? - Ảnh 1


Mặc dù vẫn duy trì ngôi đầu bảng trên thị trường smartphone , năm 2014 đã chứng kiến sự sụt giảm doanh số bán hàng của Samsung. Trong khi đó, iPhone mới màn hình rộng hơn đã giúp Apple đạt được số lượng bán iPhone kỷ lục trong lịch sử của hàng.


Để tìm hiểu xu hướng lựa chọn thương hiệu smartphone trong năm 2015 , website Phone Arena đã tiến hành cuộc khảo sát người dùng smartphone với câu hỏi: Nếu lựa chọn smartphone hôm nay, bạn sẽ chọn thương hiệu nào?


Kết quả cho thấy, Sony là thương hiệu smartphone được lựa chọn nhiều nhất với tỷ lệ 22,12%. Thương hiệu smartphone Samsung có tỷ lệ người dùng nhiều thứ 2 (17,84%). Thương hiệu Apple xếp ở vị trí thứ 3 với tỷ lệ người dùng lựa chọn là 13,1%.


Xếp ở vị trí thứ 4 về thương hiệu smartphone được lựa chọn nhiều nhất là HTC với tỷ lệ 10,05%. Thương hiệu smartphone LG được lựa chọn nhiều thứ 5 với tỷ lệ người dùng đạt 6,25%.


Theo VTV



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP