Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Nói dối 20 tuổi, bé gái khiến chàng trai 9X 'dính' án


Theo tin tức trên báo Công Lý, TAND Tp. Nha Trang (Khánh Hòa) vừa mở phiên tòa đưa bị cáo Nguyễn Văn Hải (Hải đầu bạc, SN 1991, trú 74/44 Trần Phú, Vĩnh Nguyên, Nha Trang) ra xét xử về tội giao cấu với trẻ em .


Tuy nhiên, sau khi nghị án, tòa đã quyết định trả hồ sơ cho viện kiểm sát để làm rõ thêm một số vấn đề mà không thể bổ sung tại phiên tòa.


Nói dối 20 tuổi, bé gái khiến chàng trai 9X 'dính' án - Ảnh 1


Trước đó, khoảng 8h30 ngày 13/6/2014, Hải (đối tượng có 1 tiền án 36 tháng tù về tội cướp giật tài sản) và Nguyễn Lê Hoàng Thanh Phúc đi ra công viên bờ biển đối diện đường Dã Tượng chơi.


Tại đây, cả hai nhìn thấy em Nguyễn Thị H. (14 tuổi) đang ngồi trên ghế đá trong chòi nghỉ. Hải và Phúc đến nói chuyện làm quen, rồi Hải hỏi H. có về nhà với Hải không thì H. đồng ý.


Về tới nhà Hải, bà Nguyễn Thị M (mẹ Hải) hỏi về H. thì được cô gái này cho biết mình 20 tuổi và cha mẹ đã mất nên bà đồng ý cho ở lại nhà. Sau khi ăn cơm trưa thì H. và Hải vào phòng làm “chuyện vợ chồng”.


Trong khoảng thời gian từ ngày 13/6 đến ngày 17/6/2014, H và Hải đã làm “chuyện vợ chồng” từ 3 – 4 lần tại phòng nhà Hải.


Đến chiều ngày 17/6/2014, do nghi ngờ nên bà M yêu cầu H nói rõ về gia đình, nếu không sẽ không cho ở nữa, lúc này H mới cho số điện thoại nhà H cho bà M biết. Bà M liên lạc với chị Trần Thị Thu Th (mẹ H) ra đưa H về nhà.


Ngày 19/6/2014, bà Th đến Công an phường Vĩnh Nguyên trình báo sự việc cháu H bị xâm hại tình dục . Tại cơ quan điều tra, Hải đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội.


Cô gái bị 'ông chủ' hiếp dâm giữa đồng hoang vắng vẻ


Kim Thành (Tổng hợp)



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP