Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Nụ hôn của chồng khiến người vợ trẻ mất mạng


Sau nhiều năm nhập ngũ trở về quê hương, anh T. bỗng nhiên bị mang tiếng giữ giết vợ .


Chị H. - vợ T là một cô gái đẹp người, đẹp nết. Vừa lấy chồng được vài ngày thì chồng lên đường làm nhiệm vụ, một mình cô ở nhà vừa làm ruộng, vừa nuôi dưỡng bố mẹ chồng.


Ở nhà, H. không hề có lời ra tiếng vào, ai cũng khen cô nết na, chăm chỉ, dịu dàng, hiếu thuận với cha mẹ.


Ngày T. trở về làng, đi trên con đường yên tĩnh, vắng vẻ, đến cầu ao đầu nhà, thấy bóng dáng người vợ trẻ đang rửa rau , anh xúc động lao đến.


Bỗng nhiều tiếng thét vang lên: "Thằng T. giết vợ". Khi mọi người trong nhà lao ra, chỉ thấy T. đứng thẫn thờ, chị H. nằm bất động dưới đất, đầu chảy nhiều máu.


Nụ hôn của chồng khiến người vợ trẻ mất mạng - Ảnh 1


Khi nhận được yêu cầu hỗ trợ điều tra từ phía công an về vụ giết người này, lực lượng chức năng đã xuống hiện trường khám nghiệm, xem xét từng chi tiết trên người nạn nhân.


Theo cơ quan pháp y, cô H. chết vì chấn thương sọ não , đầu bị đập mạnh vào đá gây tổn thương não.


Tuy nhiên, theo ghi nhận tại hiện trường, các vết xước trên cơ thể nạn nhân không giống như một vụ giết người.


Theo phân tích của lực lượng chức năng, nếu anh T. cố tình đẩy vợ thì hiện trường sẽ có những dấu vết của sự giằng co, xô đẩy, vết va đập sẽ chủ yếu ở phía sau đầu, gáy và lưng.


Nhưng thực tế, trên cơ thể chị H. lại chỉ có vết xước rất dài phía bả vai kéo xuống tay, đồng thời chỗ cầu ao có vết trượt.


Theo anh T. cho biết, lâu năm không được nhìn thấy vợ, không kiềm chế được cảm xúc nên đã lao đến ôm và hôn vợ. Trong lúc nghẹn ngào, chị H, đã trượt chân trên nền cầu ươt và nhiều rêu, đầu đập mạnh vào gờ đá của thành cầu nên dẫn đến tử vong.


Giết vợ, người chồng dẫn con trai đến công an đầu thú trong ngậm ngùi


Theo Đời sống & Pháp Luật



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP