Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Sơn nữ vác gậy đuổi đối tượng vận chuyển 156 bánh heroin


Được biết, người hỗ trợ công an truy đuổi đối tượng vận chuyển 156 bánh heroin là chị N.T.H., người dân tộc Tày. Khi được phóng viên báo NĐT hỏi về vụ việc trên, sơn nữ H. không dám trả lời. Cô ngại ngùng, cúi mặt và vội trốn vào nhà.


Được anh em trong đoàn cổ vũ, cô đỡ thẹn và tiếp chuyện PV. Nhưng mỗi lần chúng tôi giơ ống kính lên ghi hình, cô lại cúi mặt xuống không dám trả lời. Sau chừng nửa tiếng trò chuyện, sơn nữ H. mới lấy hết can đảm kể lại vụ việc 2 chiến sĩ Phòng CSGT hạ gục đối tượng vận chuyển 156 bánh heroin.


Video: Sơn nữ vác gậy đuổi đối tượng vận chuyển 156 bánh heroin.


Vì lần đầu đứng trước ống kính của cánh phóng viên nên sơn nữ H. vẫn còn khá e ấp. Chị H. kể: "Lúc ấy em đang ngồi giặt dưới suối, thấy một chú Công an giao thông vừa truy đuổi theo một người vừa hô cướp. Bỏ đống quần áo lại, em vội cầm chiếc gậy lao lên đồi để hỗ trợ".


Sơn nữ vác gậy đuổi đối tượng vận chuyển 156 bánh heroin - Ảnh 1


Nói thêm về vụ việc, chị H. cho hay: “Lúc ấy xung quanh không một bóng người, xa xa có một tốp bộ đội cụ Hồ đang luyện tập. Ban đầu, em tưởng người bị đuổi chắc do lái xe vi phạm, rồi bị công an giao thông bắt nên bỏ chạy. Nhưng khi nghe chú mặc áo Cảnh sát giao thông hô cướp thì em vác gậy chạy theo luôn”.


“Đến nơi, em thấy một chú công an đã đứng tuổi, tóc bạc, người gầy nhom đang khóa tay tên kia, còn một anh công an giao thông đang ngồi cạnh gọi điện. Thấy vậy, em cười và trêu: “Chú già mà khỏe vớ”. Lúc đấy, chú ấy tay vẫn giữ chặt ông kia dưới đất, miệng vừa nói vừa thở hổn hển: “Mày không giúp tao còn đứng đấy mà cười”.”


“Nhưng em nói thật, thấy một người già tóc bạc, còm nhom đè một một người trẻ, to, khỏe, em không nhịn được cười” – sơn nữ H. nói, miệng tủm tỉm cười.


Cô kể tiếp: “Em đứng đó chờ, rồi bảo: Nếu tên kia mà thoát là cháu đập cho nó một gậy. Nhưng được một lúc có vài người lên thay chú Công an giao thông giữ tên kia dẫn xuống, nên em cũng đi về nhà”.


Cô chia sẻ thêm, mãi hôm sau thấy một vài người kháo nhau là người kia buôn thuốc phiện nên mới biết chuyện, còn bình thường vẫn cứ nghĩ chỉ là trộm cắp thôi.


Xem thêm video: Hiện trường vụ bắt đối tượng buôn 156 bánh heroin.


Nhóm PVCT



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP