Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Vụ đánh mẹ chồng rồi đẩy xuống giếng: Khởi tố con dâu


Theo tin tức trên báo Kiến Thức, ngày 10/2, đại tá Nguyễn Chí Sự, Trưởng Công an huyện Sơn Động (tỉnh Bắc Giang) cho biết, cơ quan điều tra huyện này đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Lưu Thị Nga (SN 1987, trú tại xã Yên Định, huyện Sơn Động, Bắc Giang), nghi can sát hại mẹ chồng là bà Chu Thị Bé (SN 1952), trú tại xã Yên Định.


Đại tá Sự cho biết, điều tra ban đầu xác định, tối 29/1, Nga và bà Bé xảy ra cãi lộn, trong lúc thiếu kiềm chế, cô con dâu đã đẩy mẹ chồng xuống giếng sau khi dùng vật cứng đánh vào đầu bà này. Do giếng nông, bà Bé vẫn chưa tử vong ngay nên Nga tiếp tục dùng gậy sào chọc xuống phía dưới dìm mẹ chồng đến tử vong. Sau khi sát hại mẹ chồng, Nga gọi điện báo cho chồng đang làm việc ở Quảng Ninh là mẹ đã chết, về ngay. Tuy nhiên, Nga chỉ nói là mẹ ngã xuống giếng tử vong.


Đại tá Sự cho biết, Nga và chồng đã có con, cháu lớn 3 tuổi, cháu thứ 2 mới 8 tháng tuổi. Do kinh tế khó khăn nên người chồng phải đi làm thuê kiếm sống, còn Nga ở nhà cùng mẹ chồng chăm con.


Vụ đánh mẹ chồng rồi đẩy xuống giếng: Khởi tố con dâu - Ảnh 1


Theo báo Người Lao Động, tại cơ quan điều tra, Lưu Thị Nga đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình với mẹ chồng vào khoảng 20h ngày 29/1.


Theo khai nhận ban đầu, Nga có mâu thuẫn với bà Bé nên hai bên đã xảy ra cãi vã. Trong lúc không kiềm chế, Nga đã dùng vật cứng đánh vào đầu bà Bé. Sau đó, Nga đẩy mẹ chồng xuống giếng.


Do giếng nông, bà Bé vẫn chưa chết ngay nên Nga tiếp tục dùng gậy sào chọc xuống phía dưới đến khi nạn nhân tử vong mới thôi.


Sau khi sát hại mẹ chồng, Nga gọi điện báo cho chồng đang làm việc ở Quảng Ninh là mẹ ngã xuống giếng tử vong.


Trưa ngày 30/1, cơ quan Công an huyện Sơn Động đã xem xét hiện trường và nhận thấy trên tử thi nạn nhân có những biểu hiệu bất thường, không giống như các vụ đuối nước đơn thuần. Trên đầu và người bà Bé có có vết bầm tím và vết thương hở.


Do đó, cơ quan công an đã tiến hành giám định tử thi để xác định nguyên nhân tử vong .


Qua khám nghiệm, bà Chu Thị Bé tử vong xuất phát từ nguyên nhân có dấu hiệu của ngoại lực tác động.


Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan điều tra xác định Lưu Thị Nga là nghi phạm số một. Tại cơ quan điều tra, Lưu Thị Nga đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.


Gần trăm cảnh sát vây bắt hung thủ sát hại ca sĩ Đỗ Linh


Gia Huy (tổng hợp)



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP