Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Vung dao đâm chết người vì bị gọi là 'mấy thằng nhóc'


Theo tin tức trên báo Tri Thức trực tuyến, ngày 23/2, Công an tỉnh Tiền Giang tạm giữ Nguyễn Quốc Cường (27 tuổi) và Huỳnh Minh Tuấn (16 tuổi, cùng ngụ huyện Gò Công Tây, Tiền Giang) để điều tra hành vi Giết người .


Vung dao đâm chết người vì bị gọi là 'mấy thằng nhóc' - Ảnh 1


Theo cơ quan công an, khuya 22/2 sau khi uống rượu Cường đi xe máy chở Tuấn lưu thông trên đường Nguyễn Văn Côn (thuộc thị trấn Vĩnh Bình, Gò Công Tây). Lúc này có một nhóm 3 người gồm Trương Khải Th (18 tuổi), Trần Hoài T (25 tuổi) và Nguyễn Hữu H (19 tuổi, cùng ngụ thị trấn Vĩnh Bình) đang ngồi nhậu ở một quán vỉa hè trên đường. Khi chạy xe qua quán nhậu, Cường nghe câu hỏi với theo “đi đâu vậy mấy thằng nhóc” của một người trong nhóm Th.


Cường điều khiển xe chạy thêm 1 đoạn đường nữa thì dừng lại kêu Tuấn về cùng quay về nhà Cường lấy hung khí để nói chuyện với nhóm của Th, H, T. Đến khi Tuấn, Cường quay trở lại thì nhóm Th, H, T vẫn còn nhậu.


Cường bước xuống xe hỏi lúc nảy thằng nào chửi tao thì T và H đứng dậy bỏ chạy, còn Th chưa chạy kịp nên bị Cường dùng hung khí mang theo đâm vào người Th liên tiếp 2 nhát. Th bỏ chạy một đoạn thì ngã gục xuống đường nên được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó.


Đến rạng sáng ngày 23/2 khi hay tin Th chết, Cường cùng Tuấn đến công an huyện Gò Công Tây tỉnh Tiền Giang đầu thú .


Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra xử lý.


Đề nghị truy tố cựu Phó ban Tổ chức Quận ủy Cầu Giấy tội giết người


Gia Huy (tổng hợp)



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP