Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Xe khách mang 'hung khí' chạy công an như phim hành động


Theo tin tức báo Người đưa tin nhận được, vụ việc xảy ra vào khoảng 15h30 ngày 9/2 tại khu vực bến xe Mỹ Đình (Từ Liêm, Hà Nội).


Thông tin ban đầu, vào khoảng thời gian trên, tổ công tác thuộc lực lượng 197 Công an thành phố Hà Nội đang làm nhiệm vụ trên đường Phạm Hùng, đoạn trước bến xe Mỹ Đình thì phát hiện chiếc xe khách mang biển kiểm soát (BKS) 14B-00118, chạy tuyến Cẩm Phả (Quảng Ninh) - Mỹ Đình có dấu hiệu vi phạm.


Xe khách mang 'hung khí' chạy công an như phim hành động - Ảnh 1


Ngay lập tức tổ công tác đã ra tín hiệu cho chiếc xe khách dừng lại để xử lý vi phạm. Tuy nhiên, thay vì chấp hành, người tài xế chiếc xe khách đã rồ ga bỏ chạy.


Trước sự bất hợp tác của tài xế chiếc xe khách, tổ công tác 197 đã thông báo, phối hợp với các đơn vị liên quan đuổi bắt chiếc xe vi phạm này, đồng thời đảm bảo tuyệt đối an toàn cho người đi đường.


Một chiến sỹ trong tổ công tác thuộc lực lượng 197 cho biết: “Ngay sau khi tài xế chiếc xe khách mang BKS 14B-00118 rồ ga bỏ chạy, chúng tôi đã phối hợp với các đơn vị bám theo và ra hiệu lệnh đề nghị tài xế dừng xe. Tuy nhiên, chiếc xe khách vẫn cố tình lao đi với tốc độ cao”.


Sau đó, tài xế chiếc xe khách chạy nhiều vòng quanh các tuyến đường từ Phạm Hùng sang Dương Đình Nghệ và ngược lại bất chấp sự truy đuổi của lực lượng 197.


Tới khoảng vòng thứ 6, khi chiếc xe chạy tới ngã tư Phạm Hùng, giao cắt với đường Tôn Thất Thuyết thì gặp đèn đỏ. Tại đây, do các phương tiện quá đông, chiếc xe khách không thể di chuyển tiếp nên mới phải dừng lại.


Xe khách mang 'hung khí' chạy công an như phim hành động - Ảnh 2


Lực lượng chức năng đã phải truy đuổi 6 vòng đường người tài xế xe khách mới chịu dừng lại.


Ngay sau khi chiếc xe khách dừng lại, tổ công tác 197 đã yêu cầu tài xế chiếc xe khách xuống xe kiểm tra hành chính. Tuy nhiên người này vẫn ngoan cố chưa chịu ra, chỉ đến khi lực lượng Thanh tra, cảnh sát giao thông có mặt rất đông thì tài xế mới chịu bước xuống. Đáng chú ý, khi xuống xe, cả lái chính và lái phụ đều tỏ ra hung hăng, không chấp hành yêu cầu của lực lượng cảnh sát.


Xem thêm clip: Vụ tai nạn ở Quảng Ninh: Cả 2 xe đều tắt thiết bị giám sát hành trình.


Qua kiểm tra sơ bộ trên xe, lực lượng công an đã phát hiện một chiếc dao quắm (rựa) dài khoảng 1m.


Sau đó, tổ công tác 197 đã bàn giao lái xe và phụ xe cho cơ quan công an phường Mỹ Đình 2.


Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra xử lý.


Xuân Tùng



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP