Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

5 smartphone đình đám sắp hết hàng ở VN nhờ giá tốt


Sony Xperia Z Ultra - 6,5 triệu


Lên kệ cuối năm 2013 với giá 18 triệu đồng, hiện chiếc phablet cao cấp nhất của Sony chỉ còn 6,5 triệu đồng. Đây là mức hời cho chiếc smartphone có thiết kế và chất lượng cao cấp. Máy hiện vẫn được hỗ trợ phần mềm lên Android 5.0 từ Sony. Bên cạnh đó, sản phẩm còn thêm hàng tá các bản ROM cook đến từ cộng đồng người dùng trên toàn cầu.


5 smartphone đình đám sắp hết hàng ở VN nhờ giá tốt - Ảnh 1


Tuy nhiên, số lượng Xperia Z Ultra hàng mới trên thị trường không còn. Nhiều hệ thống lớn đã thông báo hết hàng. Các cửa hàng nhỏ lẻ có thể còn phiên bản Nhật.


Apple iPhone 5 chính hãng - 8,3 triệu


iPhone 5 chính hãng từng ngưng bán trên thị trường vì Apple ngưng sản xuất. Nhưng khoảng vài tháng gần đây, một lượng hàng iPhone 5 Pre- owner (máy chính hãng do đổi trả bảo hành đã được Apple "tân trang" như mới) đã được nhập về Việt Nam và bán với giá 8,3 triệu đồng.


5 smartphone đình đám sắp hết hàng ở VN nhờ giá tốt - Ảnh 2


Hiện số lượng mặt hàng này cũng không còn nhiều và người dùng dường như chỉ còn mua được iPhone 5 cũ xách tay với giá khoảng 5 triệu đồng/chiếc.


LG G Pro 2 - 8,5 triệu


Từng là phablet tốt nhất của LG với giá 14 triệu đồng, nhưng sản phẩm này không thành công về doanh số và nhanh chóng hạ giá. Cấu hình mạnh, hỗ trợ sạc nhanh, pin "trâu", màn hình và trải nghiệm phần mềm tốt là những điểm cộng của sản phẩm này.


5 smartphone đình đám sắp hết hàng ở VN nhờ giá tốt - Ảnh 3


LG G Pro 2 có nhiều ưu điểm, nhưng kích thước lớn là rào cản đối với người dùng.


Vụ lừa đảo iphone 6 ở Singapore: Sức mạnh to lớn truyền thông.


Hiện LG G Pro 2 chính hãng chỉ còn bán ở một vài hệ thống và các cửa hàng nhỏ lẻ. Máy vẫn được LG hỗ trợ phần mềm lên Android 5.0.1 và chưa có sản phẩm kế nhiệm.


BlackBerry Q10 - 5,9 triệu


Được bán ở Việt Nam vào giữa năm 2013, BlackBerry Q10 có giá lên đến 16,5 triệu đồng. Hiện model này chỉ còn ở mức 5,9 triệu đồng cho máy quốc tế và 4,5 triệu đồng cho bản bàn phím tiếng Thái. Một vài hệ thống lớn ở TP HCM cho biết, họ đã ngừng kinh doanh sản phẩm này vì hết hàng. Tại một vài điểm bán nhỏ lẻ chỉ còn phiên bản bàn phím tiếng Thái.


5 smartphone đình đám sắp hết hàng ở VN nhờ giá tốt - Ảnh 4


BlackBerry Q10 hiện chỉ còn bản tiếng Thái ở Việt Nam.


Từng là một sản phẩm cao cấp, nên BlackBerry Q10 có phần cứng rất tốt và vẫn được BlackBerry hỗ trợ cập nhật phần mềm. Nếu muốn sở hữu một chiếc smartphone QWERTY và e ngại giá khá cao của BlackBerry Classic hay Passport, Q10 là một sự lựa chọn có thể cân nhắc đến lúc này.


Nokia Lumia 1020 - 7 triệu đồng


Lumia 1020 hiện vẫn dần đầu thế giới smartphone về chất lượng ảnh chụp. Tuy nhiên, thiết kế camera lồi khá thô và hệ điều hành Windows Phone còn non trẻ khiến model này chưa thành công về mặt doanh số.


5 smartphone đình đám sắp hết hàng ở VN nhờ giá tốt - Ảnh 5


Lumia 1020 với cảm biến PureView 41 MP và nhiều tính năng chỉnh thông số thủ công vẫn là "ông vua" nhiếp ảnh trên di động nếu chỉ xét về chất lượng ảnh.


Tại các đại lý lớn, Lumia 1020 đã hết hàng từ cuối năm 2014 và chỉ còn máy đã qua sử dụng. Nếu may mắn, người dùng có thể mua được một chiếc Lumia 1020 xách tay còn mới với giá thấp hơn 7 triệu đồng để thỏa mãn nhu cầu chụp ảnh chất lượng cao.


Theo Zing





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP