Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

'Ngáo đá', nam thanh niên cố thủ đòi đốt nhà


Tin tức trên Tuổi trẻ cho biết, chiều 18/3, hàng chục cảnh sát hình sự quận Hải An (TP Hải Phòng) đã bắt được Nguyễn Thành Trung (34 tuổi, trú quận Hải An, TP Hải Phòng).


Trước đó, tối 17/3, Trung lao vào nhà cô ruột tên Quý trên đường Cát Bi (quận Hải An) đóng cửa cố thủ một mình bên trong và đòi đốt nhà nếu ai đi vào.


Khi cố thủ trong nhà, Trung liên tục đập phá đồ đạc, vung gậy đe dọa những người muốn vào can ngăn. Nhận được tin báo vụ việc, lực lượng công an đã có mặt tại hiện trường và thuyết phục Trung.


'Ngáo đá', nam thanh niên cố thủ đòi đốt nhà - Ảnh 1


Sau gần 1 ngày cố thủ trong nhà vì nghi ngáo đá, nam thanh niên đã được lực lượng chức năng khống chế, đưa ra ngoài. (Ảnh Tuổi trẻ)


Thông tin thêm về vụ việc, báo Dân trí cho biết, theo những người dân trong khu vực thì khi Trung cố thủ trong nhà có biểu hiện bị 'ngáo đá'. Trong khi đó, đối tượng này còn lăm lăm tay kéo sẵn sàng đâm người nào muốn xông vào rồi châm lửa đốt các vật dụng trong nhà.


Phải rất vả lực lượng chức năng mới khống chế được đám cháy. Theo hàng xóm ở đây, Trung đã có vợ (hiện đã bỏ về quê). Trung nghiện ma túy từ nhiều năm nay và mới đi tù về. Bố mẹ Trung thuê nhà ở khu vực này, gần nhà người cô ruột của Trung (bà Quý).


Video xem thêm:


Thanh niên 'ngáo đá' châm lửa đốt nhà nghỉ.


Công an quận Hải An đã huy động hàng chục cán bộ chiến sĩ tới hiện trường thuyết phục Trung. Cơ quan công an đã phun bọt chống cháy vào bên trong và cử người trông phía ngoài suốt đêm.


Đến chiều 18/3, sau nhiều giờ thuyết phục không thành, bốn cán bộ chiến sĩ mặc đồ bảo hộ đã phá cửa để đưa Trung ra ngoài.


Dương Dung (Tổng hợp)





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP