Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Bắt ‘kẻ biến thái’ ép xe, sờ ngực nữ sinh ngay trên đường


Tin tức trên báo Người lao động cho biết, vào thời điểm tháng 12/2014, nhiều nữ sinh của trường THCS han Bội Châu (xã Mỹ Xuân, huyện Tân Thành) thường bị một người lạ mặt sàm sỡ ngay trên đường.


Theo đó, lợi dụng lúc các em học sinh này đi trên đường, 'kẻ biến thái’ đi xe máy theo, sau ép nữ sinh vào lề đường, dùng tay sờ vào vùng kín và ngực của nữ sinh rồi bỏ chạy.


Sau khi bị giở trò, một học sinh lớp 8 của trường đã trình báo sự việc lên bán giám hiệu. Sau đó, nhiều nữ sinh khác cũng cùng chung nỗi ám ảnh về hành vi đồi bại của 'kẻ biến thái' trên khi bị y tấn công. Sự việc này đã gây hoang mang cho rất nhiều nữ sinh khiến các em kinh hãi không dãm đi học một mình.


Video xem thêm:


Lời khai của kẻ biến thái đâm vật nhọn vào 'vùng kín' nữ sinh?


Sau một thời gian yên lặng, chiều ngày 16/1, một nữ sinh khác của trường này đi học về thì tiếp tục bị một thanh niên bịt mặt, đi xe máy chạy đến ép sát và có hành vi sàm sỡ. Ngay sau đó, nữ sinh này đã báo ngay cho chốt bảo vệ gần trường.


Nhận được tin báo, với quyết tâm bắt giữ 'kẻ biến thái', người dân xung quanh trường học đãkêu gọi nhau chặn các tuyến đường và bắt được đối tượng trên giao cho Công an xã Mỹ Xuân xử lý.


Ngày 18/3, công an huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu xác nhận một người đàn ông bịt mặt chạy xe máy sàm sỡ nữ sinh Trường THCS Phan Bội Châu (xã Mỹ Xuân, huyện Tân Thành) đã bị người dân vây bắt.


Được biết, đối tượng này 28 tuổi, đang là công nhân. Anh ta khai nhận đã từng nhiều lần thực hiện hành vi trên sau đó thì bỏ chạy.


BTV (Tổng hợp)





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP