Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Bắt hai côn đồ 'lùa' khách chạy khắp chợ hoa


Theo tin tức nhận được, ngày 11/3, Cơ quan CSĐT Công an quận Tây Hồi (Hà Nội) đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Đức Vượng (31 tuổi, ở phường Phú Thượng, quận Tây Hồ) và Trần Quang Huy (31 tuổi, ở huyện Mỹ Lộc, Nam Định) về hành vi giết người .


Bắt hai côn đồ 'lùa' khách chạy khắp chợ hoa - Ảnh 1


Hai đối tượng bị bắt giữ.


Khoảng 17h ngày 22/2 (tức mùng 4 Tết nguyên đán Ất Mùi 2015), anh Đỗ Cao Vinh đến chợ hoa Quảng An (quận Tây Hồ) để mua hoa. Khi anh Vinh đi vào cửa hàng hoa Mạnh Thắng xem nhưng không mua thì bị nhân viên Nguyễn Đức Vượng chặn lại và hỏi “Sao mày vào cửa hàng hoa của anh tao mà không mua”.


Sau đó, giữa hai bên lời qua tiếng lại dẫn đến mâu thuẫn xảy ra. Bức xúc, anh Vinh lấy điện thoại gọi thêm bạn là Hoàng Xuân Trường và Nguyễn Bá Thắng đến giải cứu. Lúc này Vượng đã chuẩn bị sẵn hung khí là tuýp sắt, dao phay và gọi đồng bọn đến để đánh anh Vinh.


Sau khi to tiếng tại chợ hoa Quảng An, Vượng bị nhóm Vinh dùng chân tay đấm, đá vào người. Lúc này, đồng bọn của Vượng lao đến cầm hung khí tuýp sắp, dao phay xông vào đánh nhóm anh Vinh. Hậu quả, anh Vinh bị Vượng dùng dao chém thẳng vào đầu gây thương tích nặng. Nhân viên cửa hàng hoa là Trần Quang Huy cùng một số đối tượng khác dồn anh Vinh vào trong cửa hàng hoa Việt Thái tiếp tục dùng tuýp sắt hành hung .


Nghe thấy tiếng tri hô “Công an” của người dân, các đối tượng hoảng sợ bỏ chạy. Anh Vinh được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.


Tiếp nhận thông tin, Công an quận Tây Hồ đã đến hiện trường, thu giữ 1 dao phay có gắn ống tuýp nước, 1 dao quắm bằng kim loại, đồng thời truy bắt Nguyễn Đức Vượng và Trần Quang Huy.


Một cán bộ điều tra cho biết, Vượng và Huy là 2 thành phần bất hảo đứng ra làm thuê cho cửa hàng hoa Mạnh Thắng. Do đó, nhóm của Vượng, Huy thường xuyên tác oai, tác quái tại chợ hoa Quảng An khiến những tiểu thương bán hàng tại đây hoang mang lo sợ.


Hung đồ 'Việt kiều' đâm chết người 'nhìn đểu' mình


Tiểu Hoa





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP