Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Bắt nhóm giang hồ do Long ‘thiếu gia’ cầm đầu


Chiều 28/3, cơ quan CSĐT công an thị xã Thuận An cho biết đã tạm giữ hình sự Trần Bá Long (tức Long “thiếu gia”, SN 1993, ngụ huyện Phú Giáo, Bình Dương), Nguyễn Hùng Cường (tức Tuấn, SN 1992, quê Hậu Giang, tạm trú thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương) và Trương Văn Phê (SN 1997, An Giang) để điều tra về hành vi “Cố ý gây thương tích”.


Theo thông tin ban đầu, đối tượng Long tức ‘Long thiếu gia’ có quan hện tình cảm với chị N và sống với nhau như vợ chồng. Chị N làm việc tại một công ty nằm trên địa phận phường An Phú, thị xã Thuận An, Bình Dương.


Bắt nhóm giang hồ do Long ‘thiếu gia’ cầm đầu - Ảnh 1


Long, Phê và Cường (từ trái qua phải) tại cơ quan điều tra.


Tại đây chị N có mâu thuẫn với một đồng nghiệp là Tú, hai người có nhiều lần cự cãi với nhau.


Sau đó, Tú bị công ty đuổi việc, uất ức và nghĩ rằng chính vì chị N làm cho mình mất việc. Tú đã tìm đến Nguyễn Hữu Quý (SN 1994, quê Kiên Giang), Phan Văn Bảo (SN 2000, quê An Giang) và Võ Phước Đức (SN 1989, quê Vĩnh Long) cùng 3 thanh niên khác (chưa rõ lai lịch) đi tìm N để “xử lý” người này.


Sau nhiều giờ tìm kiếm nhóm của Tú phát hiện N đang đi với Long ‘thiếu gia’ nên cả nhóm đuổi theo đánh. Đánh không lại nên Long bỏ chạy đi tìm tiếp viện. Long đã gọi điện cho Nguyễn Hùng Cường, Trương Văn Phê và Dũng (chưa rõ lai lịch). Mang theo hai mã tấu, một ống tuýt sắt tìm nhóm Tú trả thù.


Xem thêm:


Truy tìm nhóm 'côn đồ' chặn đường, giải vây cho xe quá tải


Khi đến khu phố 1B (phường An Phú, thị xã Thuận An, Bình Dương) nhóm của Long phát hiện Quý và Đức đang uống cà phê. Vội nhảy xuống rút mã tấu chém tới tấp khiến hai người này gục xuống tại chỗ. Gây án xong Long và đồng bọn trốn khỏi hiện trường.


Cơ quan CSĐT công an thị xã Thuận An đã tổ chức truy xét và bắt được Long, Cường và Phê.


Được biết, đối tượng Long ‘thiếu gia’ là một tay giang hồ có tiếng. Long có xài tiền như nước, quy tụ nhiều đàn em về tau mình, nên đươc ca tụng là Long ‘thiếu gia’.


Long còn là một tên chuyên đâm thuê chém mướn, bảo kê các quán nhậu. Hiện y và đồng bọn đang bị tạm giữ để điều tra theo trình tự pháp luật.


Phùng Sơn





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP