Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Bắt đối tượng giết mẹ vợ rồi dựng hiện trường giả


Tin tức trên báo Dân Việt, sáng 22/3, bà Nguyễn Thị Son (ngụ ấp Kinh Xáng, xã Phong Phú, huyện Cầu kè) đi tập thể dục ngang nhà bà Thạch Thị C. (65 tuổi) thì phát hiện cửa nhà đóng kín, không tiếng động gì. Thấy dấu hiệu bất thường, bà Son liền đẩy cửa vào nhà thì phát hiện bà C. nằm bất động trên nền nhà và bị tủ thờ, bàn, xe đè lên người.


Công an huyện Cầu Kè nhanh chóng có mặt, phong tỏa hiện trường, xác minh vụ việc. Qua khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng xác định, bà C. bị siết cổ dẫn đến tử vong. Hiện trường vụ án lúc phát hiện là hiện trường giả. Qua kiểm tra, số tài sản trong nhà bà C. không bị mất, đồ đạc trong phòng vẫn ngăn nắp.


Bằng biện pháp nghiệp vụ, lực lượng chức năng đặt nghi vấn vào đối tượng Thạch Hồng (con rể bà C.).


Thông tin từ phía người dân, khoảng 2 tháng nay, Hồng thường xuyên cự cãi, hay dùng dao, búa hăm dọa đòi đâm, đòi giết bà C. kể từ khi vợ của Hồng bỏ đi.


Bắt đối tượng giết mẹ vợ rồi dựng hiện trường giả - Ảnh 1


Tại cơ quan điều tra, Hồng không chứng minh được những vết thương trên người và khoảng thời gian bất minh khi xảy ra vụ án. dù đã ra vẻ thương tiếc mẹ vợ nhưng Hồng đã không qua mắt được các chiến sĩ công an. Sau đó, Hồng nhận tội đã ra tay sát hại mẹ vợ .


Trước đó, Hồng cho rằng vợ không chung thủy nên đã thường xuyên đến hỏi chuyện bà C. và cự cãi.


Nguyên nhấn được cho rằng xuất phát từ việc, chiều 21/3, sau khi đi làm về không thấy con gái đâu, Hồng cho rằng vợ mình về dẫn đi. Lúc này, Hồng thấy tức tối, bực tức bà C. vì không khuyên vợ mình quay về mà còn giúp cho vợ mình dẫn con gái đi nên nảy sinh ý định giết mẹ vợ.


Chuẩn bị một sợi dây, lợi dụng lúc đêm khuya, Hồng khoét vách đột nhập vào nhà, dùng dây siết cổ bà C. đến chết. Gây án xong, Hồng kéo bà C. ra nhà trước, xô đổ đồ đạc giống như nạn nhân bị đè chết. Sau đó, Hồng đem đốt áo và sợi dây dùng giết bà C. Tuy nhiên, những vết thương trên cơ thể Hồng do giằng co với bà đã tố cáo tội ác của Hồng.


Mộc Miên





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP