Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Chàng trai 19 tuổi tử nạn vì nhát dao đâm vào cổ


Ngày 13/3, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết đang tạm giữ hình sự nghi phạm Lâm Thanh Giàu (17 tuổi, ngụ xã Hưng Thịnh, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai) để điều tra làm rõ về hành vi giết người.


Theo thông tin những người bạn của nạn nhân và hung thủ kể lại thì vào khoảng 21h30 ngày 12/3, trong lúc nạn nhân Ph đang ngồi chơi lô tô dưới gốc cây lớn trong hội chợ diễn ta tại ấp Tân Hợp, xã Bàu Hàm, huyện Trảng Bom với bạn bè thì bất ngờ có một nhóm người do Giàu (tên gọi khác là Mèo) dẫn đầu tiến tới chỗ của anh Trần Cún Ph (19 tuổi, ngụ xã Bàu Hàm, huyện Trảng Bom).


Chàng trai 19 tuổi tử nạn vì nhát dao đâm vào cổ - Ảnh 1


Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng.


Khi anh Ph chưa kịp quay lại thì đã bị Mèo cầm dao thủ sẵn đâm một nhát vào vùng cổ khiến anh Ph gục ngã tại chỗ. Trước khi bỏ đi, Giàu còn đá vào người của anh Ph.


Lúc này, anh Trần A Nam, anh trai của Ph chơi gần đó nghe hung tin vội chạy đến hiện trường thì đã thấy em trai nằm bê bết trong vũng máu.


Ngay lập tức, anh Nam cùng mọi người đưa anh Ph đi cấp cứu, tuy nhiên, do vết thương quá nặng nên Ph đã tử vong ngay sau đó. Còn Giàu đã rời khỏi hiện trường sau khi gây án nhưng đã bị bắt ngay sau đó.


Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra làm rõ.


Nguyễn Nhâm





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP