Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Facebook sắp ra mắt dịch vụ chuyển tiền trên Messenger


Facebook sắp ra mắt dịch vụ chuyển tiền trên Messenger - Ảnh 1


Ứng dụng chuyển tiền qua Messenger đem lại nhiều tiện ích cho người sử dụng.


Vào hôm qua 17/3, Facebook vừa khai trương một tính năng mới cho phép người dùng có thể gửi tiền miễn phí cho bạn bè của mình trực tiếp qua ứng dụng Messenger.


Theo đó, người dùng sau khi kết nối thông tin từ tài khoản thẻ ghi nợ Messenger hoặc Visa sẽ click vào dấu hiệu USD trong khi chat với bạn bè, nhập số tiền và nhấn gửi.


Hiện người dùng Facebook Messenger tại Mỹ sẽ sớm nhìn thấy biểu tượng USD ($) bên trong ứng dụng.


Video xem thêm:


Lừa đảo qua facebook lên tới hàng trăm triệu đồng.


Được biết, dịch vụ mới có tính an toàn và bảo mật cao. Facebook từng có kinh nghiệm xử lý hơn một triệu giao dịch mỗi ngày khi người dùng mua game hay các sản phẩm quảng cáo.


Ứng dụng chuyển tiền qua Messenger của Facebook cũng nằm trong xu hướng thanh toán di động hot nhất tại Thung lũng Silicon hiện nay.


Trước đó, Apple cũng đã ra mắt dịch vụ Apple Pay hồi năm ngoái, cho phép iPhone và sắp tới là Apple Watch thanh toán dễ dàng tại hàng ngàn cửa hàng bán lẻ.


Đại địch của Apple -Samsung cũng tung ra dịch vụ Samsung Pay với tính năng tương tự, song tuyên bố dịch vụ của hãng có thể thanh toán ngay cả với các máy quẹt thẻ từ kiểu cũ. Google, PayPal cũng đã nhảy vào cuộc.


An An (Tổng hợp)





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP